ตามหัวข้อเลยครับ เป็นการขายที่แย่มาก วันที่ 17 ที่ผ่านมา มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาโดยบอกว่าผมเป็นลูกค้า ธ.กรุงไทยมานาน ครบ 10 ปี จึงเสนอทำประกันภัยให้ฟรี ซึ่งผมได้ปฎิเสธไป และย้ำอีกหลายรอบมากว่าไม่รับครับ ทางเจ้าหน้าที่ก็ย้ำว่าสมัครให้อัตโนมัติ ซึ่งก็คุยกันสักพักโดยเจ้าหน้าที่ยัดเยียดให้ทำตลอด แต่ผมก็ปฏิเสธเสียงแข็งว่าไม่ทำครับ จนเจ้าหน้าที่บอกจะทำการยกเลิกให้ และผมก็ไม่ได้ได้สนใจอะไรต่อ
ด้วยความสะเพร่าของผมด้วยที่ไม่ได้เช็คข้อความ เมื่อวันที่ 21 นี้ผมมาสังเกตว่ามีการตัดเงิน 370 บาทออกไป จึงติดต่อธนาคารไป และธนาคารให้ไปติดต่อบริษัทประกันภัยเอง กลายเป็นว่าผมติดต่อยกเลิกไป และทางเจ้าหน้าที่ได้บอกทำการยกเลิกให้เรียบร้อย แต่ไม่สามารถเรียกเงินคืนได้ ผมก็ถือว่าเป็นค่าโง่ผมไป
มาวันนี้ (24 พ.ย.) ได้มีการหักเงินอีกครั้ง 370 บาท ซึ่งผมรีบติดต่อไป ทางเจ้าหน้าที่บอกว่ามันครอบคลุมเดือนธันวาต้องหักอีกรอบ ซึ่งผมงงมาก ทั้ง ๆ ที่ติดต่อยกเลิกไปแล้ว เจ้าหน้าที่แจ้งว่า คนที่รับเรื่องรอบก่อนไม่ใช่เจ้าหน้าที่กลุ่มยกเลิก จะทำการคืนเงินรอบใหม่ที่หักไป 370 บาท ให้รอ 7-14 วัน
คือถ้าจะยัดเยียดบริษัทจะทำงานแบบนี้ ผมว่ามันไม่ถูกเลยนะครับ ถ้าเกิดเงินก้อนนั้นเป็นเงินก้อนสุดท้ายของเด็กนักศึกษา ระหว่างนี้เขาจะทานอะไรครับ ทั้ง ๆ ที่แจ้งตั้งแต่แรกว่าไม่ทำ ก็ยังยัดเยียดให้ทำ เจ้าหน้าที่รับเรื่องก็ห่วยแตก บริษัทฯประกันแทบจะเป็นแก็งคอลเซ็นเตอร์ไปแล้ว
หากทางเจ้าหน้าที่หรือผู้บริหารมาเห็น รบกวนปรับปรุงระบบ การให้บริการและอบรมคอลเซนเตอร์ซะใหม่นะครับ ผมว่า370 บาท ครั้งแรกที่ผมเสียฟรี ๆ ไป คงไม่ได้มีแค่ผมหรอก แย่ครับ อยากจะพิมพ์แรงกว่านี้ แต่ก็อดทนมาด้วยความหวังว่าทางบริษัทฯ จะทำการปรับปรุงอย่างเร่งด่วน ก่อนที่ความน่าเชื่อถือของทางบริษัทจะย่ำแย่กว่าเดิมครับ
เตือนภัย !!! การบังคับทำประกันภัยของ Chubb
ด้วยความสะเพร่าของผมด้วยที่ไม่ได้เช็คข้อความ เมื่อวันที่ 21 นี้ผมมาสังเกตว่ามีการตัดเงิน 370 บาทออกไป จึงติดต่อธนาคารไป และธนาคารให้ไปติดต่อบริษัทประกันภัยเอง กลายเป็นว่าผมติดต่อยกเลิกไป และทางเจ้าหน้าที่ได้บอกทำการยกเลิกให้เรียบร้อย แต่ไม่สามารถเรียกเงินคืนได้ ผมก็ถือว่าเป็นค่าโง่ผมไป
มาวันนี้ (24 พ.ย.) ได้มีการหักเงินอีกครั้ง 370 บาท ซึ่งผมรีบติดต่อไป ทางเจ้าหน้าที่บอกว่ามันครอบคลุมเดือนธันวาต้องหักอีกรอบ ซึ่งผมงงมาก ทั้ง ๆ ที่ติดต่อยกเลิกไปแล้ว เจ้าหน้าที่แจ้งว่า คนที่รับเรื่องรอบก่อนไม่ใช่เจ้าหน้าที่กลุ่มยกเลิก จะทำการคืนเงินรอบใหม่ที่หักไป 370 บาท ให้รอ 7-14 วัน
คือถ้าจะยัดเยียดบริษัทจะทำงานแบบนี้ ผมว่ามันไม่ถูกเลยนะครับ ถ้าเกิดเงินก้อนนั้นเป็นเงินก้อนสุดท้ายของเด็กนักศึกษา ระหว่างนี้เขาจะทานอะไรครับ ทั้ง ๆ ที่แจ้งตั้งแต่แรกว่าไม่ทำ ก็ยังยัดเยียดให้ทำ เจ้าหน้าที่รับเรื่องก็ห่วยแตก บริษัทฯประกันแทบจะเป็นแก็งคอลเซ็นเตอร์ไปแล้ว