หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีการเรียกเก็บค่าบริการเกินจากที่ใช้จริง
กระทู้สนทนา
AIS
AIS eService
รบกวนติดต่อกลับมาทางเบอร์นี้หน่อยได้ไหมคะ พอดีโทรศัพท์โดนตัดสัญญาณเนื่องจากแจ้งว่าใช้งานเกิน โทรหาคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้ ไม่มีช่องทางไหนจะติดต่อแล้วค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS โดนระงับสัญญาณชั่วคราว จ่ายไปแล้ว 1 บิล ยังเปิดใช้ไม่ได้
เราค้างชำระทั้งหมด 2 ยอดบิล โดนระงับสัญญาณไปเมื่อคืน ตอนนี้เราจ่ายครบแล้วหนึ่งบิล แต่ทำไมยังโดนละงับสัญญาณอยู่คะ จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้เจอเป็นมนุษย์คุย ทั้งเบอร์ 1175 และ 02-078-9000 เลยค่ะ เลยล
สมาชิกหมายเลข 8537321
โดนตัดสัญญาณ ais
โดนตัดสัญญาณais โดยที่จ่ายค่าเน็ตเดือนนี้ไปแล้วจะโทรหาคอลเซนเตอร์ก็alช่วยอะไรไม่ได้สักอย่าง
สมาชิกหมายเลข 5201480
เราไม่สามารถเติมเเพ็คเกจเสริมของทรูได้งงมาก
สวัสดีค่ะ เราเปิดเบอร์ใหม่มาได้2เดือน ไปซื้อซิมที่7-11 ราคา49บาท เน็ตใช้ได้ไม่กี่วันก็อ่อนลงเรื่อยๆ เราเข้าไปเช็คในทรูเซอวิสบอกเบอร์ถูกระงับต้องเติมเงิน เลยจะเติมใหม่ เราเติมเงินเข้าไปด้วยความไม่รู้ 1
สมาชิกหมายเลข 7912503
SMS หลอกเบอร์มิจฉาชีพต่างประเทศทั้งๆที่เบอร์มือถือ AIS เก่าในซิมที่ไม่มีการใช้งานหรือถูกตัดสัญญาณเกินกำหนดแล้ว
จําเป็นต้องฝากเตือนผู้ใช้ซิมมือถือ AIS ที่ไม่มีการใช้งานอีกต่อไปเกิน 45 วันแล้ว นับจากวันใช้ซิมมีไว้เฉพาะคิดค่าเรียกเก็บอัตราผู้ให้บริการซิมโทรศัพท์มือถือ, ตัวอย่างเช่น: • ค่าบริการกระจายสัญญาณซ
สมาชิกหมายเลข 8570488
เบอร์ AIS โดนระงับสัญญาณ มีช่องทางติดต่อง่ายๆไหมนอกจากไปที่ shop
คือผมค้างค่าบริการและโดนตัดสัญญาณ ผมทยอยๆจ่าย ผ่าน MyAIS เบอร์โดนยกเลิกไปแล้ว วันนี้จะเข้าไปจ่ายที่เหลือทั้งหมด แต่ MyAIS ก็โดนปิดบัญชีไปแล้ว โทรคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ ยุ่งยากมาก
สมาชิกหมายเลข 1510401
จะติดต่อพนักงานaisยังไง?
พึ่งจะสมัครแพ็คเกจรายเดือนAisได้ไม่ถึงครึ่งเดือนเบอร์โดนระงับใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ขึ้นค้างชำระ2เดือน ทั้งๆที่พึ่งสมัคร
สมาชิกหมายเลข 8565526
ยกเลิกเน็ตDtacยังไงหรอครับ
อยากทราบว่ายกเลิกสมัครบริการเน็ตอัตโนมัติยังไงครับ ลองโทรเบอร์คอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้คุยกับคนจริงๆสักทีหัวข้อที่กดโทรไปก็ไม่มียกเลิกบริการครับ เน็ตสมัครเองทุกเดือนเลยโดนหักตังทุกเดือนเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 4745095
ซิมใหม่ เบอร์เดิม GOMO by ais ได้มาแล้วไม่มีสัญญาณ ต้องทำยังไง
ตอบทีครับ แอดมินนนน
สมาชิกหมายเลข 7927102
ย้ายค่ายเบอร์เดิม True ไป Ais มีแพ็คเกจแนะนำที่ราคาไม่เกิน200ไหมครับ
ผมจะย้ายค่ายไปais ต้องทำไงครับ ติดต่อคอลเซนเตอร์ของทรูก็ไม่ได้ สาเหตุที่ผมอยากเปลี่ยนเพราะแพ็กเกจเน็ตแพงเกิน บางทีใช้ก็ไม่คุ้ม หลายๆอย่างก็มีปัญหา ผมต้องทำยังไงบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 1061212
AIS ติดต่อเจ้าหน้าที่ ไม่ได้เลย
จ่ายบิลไปแล้ว ยังระงับสัญญาณอยู่ โทรไป 1175 ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ แชทในFB ก็เป็นอัติโนมัติ ติดต่อยากทุกช่องทาง
สมาชิกหมายเลข 8558017
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีการเรียกเก็บค่าบริการเกินจากที่ใช้จริง
รบกวนติดต่อกลับมาทางเบอร์นี้หน่อยได้ไหมคะ พอดีโทรศัพท์โดนตัดสัญญาณเนื่องจากแจ้งว่าใช้งานเกิน โทรหาคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้ ไม่มีช่องทางไหนจะติดต่อแล้วค่ะ