รีวิวประสบการณ์ติดต่อเจ้าหน้าที่ประกันชีวิตอาคเนย์

เเริ่มต้นคือเข้าตรวจดูกรมธรรม์ผ่าน line @Thaigroup ไม่ได้ มี OTP ส่งมา แต่เข้าดูกรมธรรม์ไม่ได้ แจ้งไป ได้รับการ reset ข้อมูลใหม่ เข้าได้เแปปเดียว พอจะเข้าอีก ก็เป๋นแบบเดิม แจ้งไปครั้งที่ 2 ก็ได้รับคำตอบว่าจะ reset ข้อมูลให้ลงทะเบียนใหม่ วนลูปเดิมอีก เข้าได้สักพัก ไมไ่ด้อีก คราวนี้ไม่ส่งรหัส OTP มาที่เบอร์มือถือเลย จพแจ้งก็หมดวันหมดเวลาทำการ (เสียเวลาไปแล้ว 1 วัน) รออีกวันติดต่อไป ก็ reset ให้อีก คราวนี้ก็เหมือนเดิม แถมบอกให้ทำโน่นทำนี่ รออีก 10นาที เข้าใหม่ แล้วบอกว่าโดนระบบเขาไม่มีปัญหา เป็นเพราะเบอร์เราบล็อคข้อความต้องติดต่อเครือข่าย (จะเป็นไปได้ไง ตออนที่เป็นครั้งที่ 2 ก็กำลังคุยกับเจ้าหน้า แล้วข้อความก็ไม่ส่งมา จะเอาเวลาไหนไปบล็อค) เพื่อความสบายใจก็ติดต่อเครือข่าย สรุปไม่มีการบล็อคใดๆ แจ้งกลับไปทาง call center ก็เงียบหายไปเลย ไม่เข้าใจว่าทำไมเจ้าหน้าที่ทำอย่างอื่นไม่เป็นเหรอ มีแต่ reset ให้ลงทะเบียใหม่ พอไม่ได้ก็โทษอย่างอื่นไว้ก่อน ทำไมไม่เช็คระบบของตัวเอง ไม่มีเอ๊ะใจบ้างเหรอว่าทำไมถึงเกิดซ้ำๆ  คราวนี้เงียบหายยาวเลย เรียนผู้บริหาร ถ้ารับพนักงานที่ไม่มีเซ็นในการแก้ปัญหาหรือพูดแค่ตามไดอะล็อคก็เลิกจ้างเถอะ รับคนที่มีไหวพริบจะดีกว่า คิดผิดมากที่ทำประกันกับเจ้านี้ และที่สำคัญเวลาถามข้อมูลเดิม สอบถามเจ้าหน้าที่ 3 ครั้ง 3 คนให้คำตอบไม่เหมือนกัน เช่นนี้ควรเชื่อใคร ความผิดพลาดที่ต้องทนอยู่กับเจ้าหน้าที่ที่ไร้สมรรถการทำงานเช่นนี้ต่อไปอีกตั้งหลายปี จะเวรคืนก็ค่าประกันปีที่ 2 แล้ว ก็ไม่ใช่น้อย แย่มาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่