ลอรีอัลจับมือเวฟเมคเกอร์ สร้างสรรค์สื่อโฆษณานอกบ้าน ในรูปแบบ 3D อินเทอร์แอคทีฟ เล่นกับคนดูได้แบบ Real Time

กระทู้ข่าว
กรุงเทพฯ, เวฟเมคเกอร์ (Wavemaker) มีเดียเอเยนซี่ผู้ดูแลและบริหารสื่อชั้นนำในเครือ กรุ๊ปเอ็ม (GroupM) ได้ร่วมกับพาร์ทเนอร์สื่อสร้างสรรค์ไอเดียความงามผ่านจอแสดงผล 3D อินเทอร์แอคทีฟ ให้กับ ลอรีอัล (ประเทศไทย) ในงานอีเวนต์สุดยิ่งใหญ่ ‘HOTEL DE LUXE’ (โฮเทล เดอ ลุคซ์) ณ บริเวณพาร์ค พารากอน ซึ่งเป็นการรวม 6 บิวตี้แบรนด์ชั้นนำระดับโลก ประกอบด้วย YSL Beauty (วายเอสแอล บิวตี้) จิออร์จิโอ อาร์มานี่ (Giorgio Armani) ลังโคม (Lancôme) คีลส์ (Kiehl’s) ไบโอเธิร์ม (Biotherm) และ ชู อูเอมูระ (shu uemura) มาสร้างแลนด์มาร์คใจกลางกรุงเทพมหานคร ให้ทุกคนได้มีโอกาสร่วมเช็กอินช่วงเวลาแห่งความสุขไปพร้อม ๆ กับบิวตี้ไอเท็มยอดนิยม อีกทั้งมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกและมุมถ่ายรูปเพื่อตอบโจทย์เหล่าผู้รักการสร้างคอนเทนต์ได้สร้างประสบการณ์ความงามอันล้ำสมัย ระหว่างวันที่ 17 – 26 พฤศจิกายน 2566 

จอ 3D อินเทอร์แอคทีฟ ที่พาร์ค พารากอน 

โดย Highlight ของงานคือจอ LED ยักษ์ในรูปแบบจอ 3D อินเทอร์แอคทีฟ ที่ทุกคนสามารถส่งความรักและความรู้สึกดี ๆ ไปยังผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ลอรีอัลได้ ผ่านทาง Emoji โดยทุกการส่งจะขึ้นแสดงผลบนจอ LED แบบ Real-Time ซึ่งสามารถเล่นได้ทุกวันในเวลา 18:30 น. นับเป็นครั้งแรกของพาร์ค พารากอน แลนด์มาร์คอันดับหนึ่งของกรุงเทพมหานครที่นำเอาเทคโนโลยีนี้มาใช้ โดยแคมเปญนี้เป็นการผสมผสานระหว่างความเชี่ยวชาญด้านความงามของลอรีอัลและความสามารถทางการสร้างสรรค์สื่อของเวฟเมคเกอร์กับพาร์ทเนอร์สื่อเพื่อสร้างประสบการณ์ความงามในมิติใหม่ที่ท้าทายขอบเขตการสื่อสารแบบดั้งเดิม

จอ 3D อินเทอร์แอคทีฟ ที่พาร์ค พารากอน

คุณคริสโตเฟอร์ ออกัสท์ กรรมการผู้จัดการเวฟเมคเกอร์ ประเทศไทย กล่าวว่า “การใช้สื่อต้องสามารถปรับตัวตามพฤติกรรมของผู้รับ และสามารถเข้าถึงผู้รับคนใหม่ ๆ ได้ ทุกวันนี้เป็นยุคของการสื่อสารสองทาง ผู้บริโภคต้องสามารถมีส่วนร่วมกับคอนเทนต์ได้ทันที แคมเปญนี้ถือเป็นการผสมผสานความเชี่ยวชาญด้านความงามของลอรีอัลร่วมกับความสามารถในการสร้างสรรค์สื่อของเวฟเมคเกอร์และพาร์ทเนอร์สื่ออย่างบริษัท แพลน บี มีเดีย (PLANB) และบริษัท Aircards สตูดิโอ XR (Extended Reality)  ระดับโลก ในนำเสนอนวัตกรรมสื่อรูปแบบใหม่เพื่อสร้างประสบการณ์ความงามผสมผสานกับความล้ำสมัยให้กับผู้บริโภค และผู้คนที่ชื่นชอบการสร้างคอนเทนต์ เพื่อให้ผู้บริโภคได้มีโอกาสใกล้ชิดและร่วมมีความสุขไปกับแบรนด์สินค้าของลอรีอัลมากขึ้น”
##
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่