หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรหา 1678 DTAC ไม่ได้ บอกว่าใช้วงเงินเกิน??
กระทู้คำถาม
dtac TriNet
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
เบอร์ 1678 โทรหาไม่ได้บอกว่าเราใช้วงเงินเกิน แล้วพอโทรเช็ค*146# บอกว่าไม่สามารถดำเนินการได้ เนื่องจากยังไม่ได้สมัครบริการคุมได้สบายใจ
งงเลย ไม่ไหวจริงๆกับค่ายนี้โทรหาก็ต้องเสียตังค์อีก แล้วจะโทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ พอจะมีช่องทางติดต่ออื่นๆอีกมั้ยคะรบกวนด้วยค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเรื่องภาษีกับDtac
เรายังไม่ได้หนังสือรับรองภาษี ณ ที่จ่ายจากDtac ติดต่อสอบถามซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ 1678 โทรไปก็ไม่ได้ช่วยอะไรได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8566484
เรื่องการใช้ Dtac coin แลกรางวัล Dtac LuckyDraw jaiPum24
คือทำไมเวลาแลกรางวัล มันจะขึ้นหน้านี้ เหมือนกับว่าเป็นของพนักงานอะไรสักอย่าง ให้กดยืนยัน แล้วต้องรีบกดภายใน 1 นาที ผมมัวแต่ งงอยู่กด ไม่ทัน มันก็เลยขึ้นว่า สิทธิพิเศษหมดอายุแล้วแทน แบบนี้เราเสียสิทธิไ
วีรบุรุษก๊วยเจ๋ง
สมัครแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตกับธนาคารกรุงไทย จ่ายตังค์ไปแล้วแต่ไม่มี SMS เข้า ใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้ ?
ตามหัวข้อเลยครับ หงุดหงิดมากเลย ถือสายรอคอลเซ็นเตอร์ก็นาน เสียตังค์อีก
สมาชิกหมายเลข 8066420
ยกเลิกเน็ตDtacยังไงหรอครับ
อยากทราบว่ายกเลิกสมัครบริการเน็ตอัตโนมัติยังไงครับ ลองโทรเบอร์คอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้คุยกับคนจริงๆสักทีหัวข้อที่กดโทรไปก็ไม่มียกเลิกบริการครับ เน็ตสมัครเองทุกเดือนเลยโดนหักตังทุกเดือนเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 4745095
เมื่อเดือนก่อน Dtac โทรมาให้สมัครเน็ตรายเดือนยกเลิกได้ตลอดแต่พอจะยกเลิกโทรติดแต่คุยกับai
มีใครเคยสมัครเน็ตที่คอลเซ็นเตอร์โทรมาให้สมัครไหมครับ ที่จะบอกว่ายกเลิกได้ตลอดทีนี้ผมใช้ไปครบเดือนรู้สึกไม่แรงเท่าสมัครเองเลยอยากยกเลิก แต่พอเข้าแอปจะยกเลิก ยกเลิกไม่ได้ โทรไปทั้ง 1678 และ *1004 ได้แต่
สมาชิกหมายเลข 6644143
เปลี่ยนบริการซิม Dtac จากรายเดือนเป็นรายวัน
ต้องการเปลี่ยนจากซิมรายเดือนเป็นรายวันระหว่างรอบบิลสามารถทำได้ไหมคะ พอดีจะโทรไปถามทางคอลเซ็นเตอร์ Dtac แต่ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับ โดนกินเงินไปเปล่าๆ จะติดต่อได้ทางไหนบางคะ แรกเริ่มเดิมทีแพ็กเกจเก่าราคา
สมาชิกหมายเลข 3783803
DTAC แจ้งยอดค่าบริการแอพ iQIYI มา แต่ไม่เคยสมัครหรือใช้งาน ติดต่อคอลเซนเตอร์ไม่ได้เลย
DTAC แจ้งยอดค่าบริ การ มียอดiqiyi 599มา2เดือน ไม่เคยสมัคร ไม่เคยใช้ ติดต่อ1678เพื่อจะคุยรายละเอียดแต่ติดต่อพนักงานไม่ได้ ต้องการmake clear แล้วก็ยกเลิกออกไป ใครมีช่องทางติดต่อไหมคะ งงมาก ถึงว่าเกินวง
สมาชิกหมายเลข 5457756
ชำระค่าบริการไปแล้ว แต่เน็ตยังช้าอยู่ เช็คในแอพยังขึ้นว่าโดนลดสปีด ให้ซื้อแพกเกจเสริมคือจะเอาตังอย่างเดียวเลย
ชำระค่าบริการไปแล้ว แต่เน็ตยังช้าอยู่ เช็คในแอพยังขึ้นว่าโดนลดสปีด ให้ซื้อแพกเกจเสริมคือจะเอาตังอย่างเดียวเลย 1.อย่าคาดหวังกับการติดต่อ 1678 โทรมาปค่ตอนจะเอาตังกับตอนจ่ายเน็ตรายเดือนช้
สมาชิกหมายเลข 2177390
ใกล้ปี2568 ใครเป็นบ้าง เน็ตDtacขึ้นสัญญาณ3G ?
ใช้เป็นซิมรายปีไม่ลดสปีด ช่วงแรกใช้ดีเปิด5Gตลอด(15pro max) หลัง ๆ สัญญาณหายบ่อย ทั้ง ๆ ที่ฝนไม่ตกลมไม่แรง เหลือ3G มา4-5วันติด คอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อยากมาก จะเลิกใช้ค่ายนี้ก็เสียดายเงินเพราะเหมาปีไปแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8552563
เปลี่ยนโปรเน็ตหรือจะเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงิน
ต้องการเปลี่ยนโปรเน็ตรายเดือนของดีแทคมากเลย ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้เรื่อง ปัจจุบัน ใช้เน็ต อยู่เดือนละ 1099 บวก vat ก็เกือบ 1200 แล้ว ถามโปรอื่นก็ไม่มี ถ้า จนท. ดีแทค เห็นรบกวนแจ้งมาหน่อยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8490665
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรหา 1678 DTAC ไม่ได้ บอกว่าใช้วงเงินเกิน??
งงเลย ไม่ไหวจริงๆกับค่ายนี้โทรหาก็ต้องเสียตังค์อีก แล้วจะโทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ พอจะมีช่องทางติดต่ออื่นๆอีกมั้ยคะรบกวนด้วยค่ะ