เราคือหนึ่งในผู้ประสบปัญหาจากขนส่ง Kerry ผ่าน Lazada โดยสั่งสินค้าเป็น คอมพิวเตอร์(CPU) โดยระบบแจ้งว่าเข้ารับสินค้าตั้งแต่วันที่ 13จากต้นทางนครนายก มาคลังวัดพระยาไกร ตามระบบลงไว้ว่าถึงวันที่16 จากนั้นเราก็โทรตาม 1217ทุกวันตั้งแต่16 อัพเดท เช้า กลาง วันเย็น เพื่อให้ทราบว่า เรารอของ ต้องการใช้ของจริงๆ จนท คอลเซ็นฯ ก็รับแต่เรื่อง ก็ไม่มีวี่แววขนส่งจะโทรติดต่อมาแต่ประการใด
จนวันนี้ 20/11/2566 ระบบ kerry แจ้งว่า สินค้ากำลังตีกลับต้นทาง...What!!!!! ...😭😭😭
เท่ากับที่เรารอมาตลอดคืออะไร สั่งใหม่ก็ยังไม่ได้ ต้องรอให้สินค้าถึงผู้ส่งก่อน (อีก 2วัน) ระบบถึงจะยกเลิกการสั่งสินค้า
ท้อแท้จริงๆ ...หมดแรงจะสู้
ใครได้รับผลกระทบแบบเราบ้างมั้ยคะ
ใครคือผู้ประสบภัยจากขนส่ง Kerry Express ขอเชิญมารวมตัวกันตรงนี้เถิด
จนวันนี้ 20/11/2566 ระบบ kerry แจ้งว่า สินค้ากำลังตีกลับต้นทาง...What!!!!! ...😭😭😭
เท่ากับที่เรารอมาตลอดคืออะไร สั่งใหม่ก็ยังไม่ได้ ต้องรอให้สินค้าถึงผู้ส่งก่อน (อีก 2วัน) ระบบถึงจะยกเลิกการสั่งสินค้า
ท้อแท้จริงๆ ...หมดแรงจะสู้
ใครได้รับผลกระทบแบบเราบ้างมั้ยคะ