คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 18/11/66 เวลา 06.24 น.
สมายล์-ธวัลรัตน์ติดต่อกลับไม่สามารถติดต่อได้ หากรบกวนต้องขออภัยด้วยนะคะ ทางเราดูแลการเปิดสัญญาณให้เรียบร้อยนะคะ เพื่อการใช้งานที่ต่อเนื่องชำระค่าบริการเพิ่มเติมได้ค่ะ ตรวจสอบช่องทางการชำระได้สะดวกมากขึ้นผ่านทาง https://aiscallcenter.ais.co.th/ikm/acc/index.php?kmid=KM1022269
วันนี้ได้ให้ข้อมูลการเปิดสัญญาณเรียบร้อยแล้วนะคะ ธวัลรัตน์มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณ ในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดค่ะ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
ขอแนะนำบริการที่สะดวกมากขึ้นตรวจสอบและดาวน์โหลดสำเนาใบแจ้งค่าใช้บริการผ่านแอป my AIS คลิก https://bit.ly/myAIS_eBill หรือข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://m.ais.co.th/myAISStatement
เพื่อความปลอดภัยแนะนำลบหมายเลขออกจากหน้ากระทู้ได้นะคะ
--------------------------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 4622604
สมายล์-ธวัลรัตน์ขอขอบคุณที่แจ้งเรื่องเข้ามาและอยากดูแลให้คุณได้รับความพึงพอใจที่สุด ปัจจุบันเพื่อการใช้งานที่ต่อเนื่องทางระบบจะแนะนำการชำระทุกรอบบิลที่เกินกำหนดเพื่อการเปิดสัญญาณอัตโนมัติภายใน 1 ชม.ค่ะ อย่างไรแล้วทางเราขออนุญาตติดต่อกลับภายใน 10 นาทีนะคะ
สมายล์-ธวัลรัตน์ติดต่อกลับไม่สามารถติดต่อได้ หากรบกวนต้องขออภัยด้วยนะคะ ทางเราดูแลการเปิดสัญญาณให้เรียบร้อยนะคะ เพื่อการใช้งานที่ต่อเนื่องชำระค่าบริการเพิ่มเติมได้ค่ะ ตรวจสอบช่องทางการชำระได้สะดวกมากขึ้นผ่านทาง https://aiscallcenter.ais.co.th/ikm/acc/index.php?kmid=KM1022269
วันนี้ได้ให้ข้อมูลการเปิดสัญญาณเรียบร้อยแล้วนะคะ ธวัลรัตน์มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณ ในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดค่ะ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
ขอแนะนำบริการที่สะดวกมากขึ้นตรวจสอบและดาวน์โหลดสำเนาใบแจ้งค่าใช้บริการผ่านแอป my AIS คลิก https://bit.ly/myAIS_eBill หรือข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://m.ais.co.th/myAISStatement
เพื่อความปลอดภัยแนะนำลบหมายเลขออกจากหน้ากระทู้ได้นะคะ
--------------------------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 4622604
สมายล์-ธวัลรัตน์ขอขอบคุณที่แจ้งเรื่องเข้ามาและอยากดูแลให้คุณได้รับความพึงพอใจที่สุด ปัจจุบันเพื่อการใช้งานที่ต่อเนื่องทางระบบจะแนะนำการชำระทุกรอบบิลที่เกินกำหนดเพื่อการเปิดสัญญาณอัตโนมัติภายใน 1 ชม.ค่ะ อย่างไรแล้วทางเราขออนุญาตติดต่อกลับภายใน 10 นาทีนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โดนระงับสัญญาณอินเทอร์เน็ต AIS