คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 7842794
กรณีดังกล่าวเบื้องต้นหากมีการติดต่อเจ้าของปลายทางได้ และเจ้าของบัญชีปลายทางยินยอมคืนเงิน ทางธนาคารจะทำการตัดเงินจากบัญชีปลายทางแล้วส่งเงินกลับไปยังธนาคารต้นทาง สำหรับระยเวลาในการคืนเงินจะขึ้นอยู่กับทางธนาคารต้นทางอีกครั้ง สามารถติดต่อธนาคารต้นทางเพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมได้เลยค่ะ
ทั้งนี้ธนาคารกสิกรไทยยินดีช่วยประสานงานตรวจสอบการและติดตามผลการดำเนินการให้เพิ่มเติม โดยสามารถส่งข้อมูลเข้ามาที่หลังไมค์ เพียงกดที่ """"K8888"""" แล้วกด """"ส่งข้อความ"""" มาได้เลยนะคะ K8888 พร้อมดูแลท่านตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
ขอบคุณค่ะ
กรณีดังกล่าวเบื้องต้นหากมีการติดต่อเจ้าของปลายทางได้ และเจ้าของบัญชีปลายทางยินยอมคืนเงิน ทางธนาคารจะทำการตัดเงินจากบัญชีปลายทางแล้วส่งเงินกลับไปยังธนาคารต้นทาง สำหรับระยเวลาในการคืนเงินจะขึ้นอยู่กับทางธนาคารต้นทางอีกครั้ง สามารถติดต่อธนาคารต้นทางเพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมได้เลยค่ะ
ทั้งนี้ธนาคารกสิกรไทยยินดีช่วยประสานงานตรวจสอบการและติดตามผลการดำเนินการให้เพิ่มเติม โดยสามารถส่งข้อมูลเข้ามาที่หลังไมค์ เพียงกดที่ """"K8888"""" แล้วกด """"ส่งข้อความ"""" มาได้เลยนะคะ K8888 พร้อมดูแลท่านตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โอนเงินผิด