ไม่เข้าใจพฤติกรรมของบริษัททรู

กระทู้คำถาม
2-3 วันก่อน ได้รับ sms จากทรู ประมาณว่า
สามารถใช้ทรูพอยท์แลกส่วนลดค่าบริการรายเดือน
อินเตอร์เน็ท ได้สูงสุด 100 บาท ก็เลยลองหาข้อมูล
ประมาณว่า บิลเริ่มต้นเท่านี้ ใช้แต้มแลกเท่านี้
ลดเป็นเงินสดไป จนสูงสุดก็คือ 1,000 แต้ม เท่ากับ
100 บาท 
     ทางเราได้โทรคุยกับ cc ก็บอกว่าแลกได้ ให้เข้าไปที่
 true id แต่พอทำรายการจริงๆ แล้วโทรคุยกับทาง cc 
ไปด้วย บอกว่าไม่ได้ ต้องได้รับการเลือกจากทรู  เลยถาม
cc ว่า แล้วทางทรูจะส่ง sms มาให้ลูกค้าทำไม ทำให้
ลูกค้าสับสน cc ตอบว่า มีลูกค้าโทรมาถามเยอะ 
     คำถาม คือ บริษัททรูทำแบบนี้ด้วยสาเหตุอะไร
ถ้าไม่คิดจะคืนกำไรให้ลูกค้าด้วยความจริงใจ
ก็ไม่ต้องส่ง sms มา  ทำให้ลูกค้าเกิดความสับสน 
ใช้ข้อความที่ไม่เคลียร์ เสียเวลาเปล่า บริษัทใหญ่โต
เสียเปล่า  แต่ไม่มีความจริงใจให้กับลูกค้า เหมือน
เช็คเรตติ้ง แย่มาก
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  true online อินเทอร์เน็ต
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่