เราลองกลับมาดูกราฟของตนเอง จำนวนหน้าก็เท่า ๆ กันทุกวัน แต่รายได้นี้ขึ้นลงของมันเอง มีความสัมพันธ์กันไม่มากนัก
ผู้ลงโฆษณารายใหญ่ก็เป็นแพลตฟอร์มขายของ ซึ่งแยกย่อยตามหมวดต่าง ๆ ถ้ารวมทุกหมวดก็แทบจะยึดครองพื้นที่โฆษณาไปหมด
เป็นไปได้ว่ารายได้นี่แล้วแต่ผู้ลงโฆษณาเลย ช่วงไหนยิงโฆษณามาก หรือมีโฆษณาที่แพง ๆ มาลง รายได้ก็มาก
ที่ชันขึ้นวันนี่ 10 พ.ย. ตอนนี้ก็มีหลายท่านให้ความเห็นว่าเป็นการยิงโฆษณารับเทศกาล 11.11 ของทั้งสองแพลตฟอร์ม ถ้าในเดือนหน้า ก่อนถึง 12.12 ชันขึ้นอีก ก็จะ ซ.ต.พ. Q.E.D. (แต่ก็คาดหวังช่วง PayDay อยู่นะ รอ 12.12 มันเว้นนานไป)
มโนศาสตร์ในการสร้างรายได้ ที่สมาชิกจะทำได้ คือ ทำเนื้อหาให้มีคนดูมากที่สุด แต่รายได้อยู่นอกเหนือการควบคุม
ผู้ลงโฆษณารายใหญ่ก็เป็นแพลตฟอร์มขายของ ซึ่งแยกย่อยตามหมวดต่าง ๆ ถ้ารวมทุกหมวดก็แทบจะยึดครองพื้นที่โฆษณาไปหมด
เป็นไปได้ว่ารายได้นี่แล้วแต่ผู้ลงโฆษณาเลย ช่วงไหนยิงโฆษณามาก หรือมีโฆษณาที่แพง ๆ มาลง รายได้ก็มาก
ที่ชันขึ้นวันนี่ 10 พ.ย. ตอนนี้ก็มีหลายท่านให้ความเห็นว่าเป็นการยิงโฆษณารับเทศกาล 11.11 ของทั้งสองแพลตฟอร์ม ถ้าในเดือนหน้า ก่อนถึง 12.12 ชันขึ้นอีก ก็จะ ซ.ต.พ. Q.E.D. (แต่ก็คาดหวังช่วง PayDay อยู่นะ รอ 12.12 มันเว้นนานไป)