เหตุเกิดจาก shopee pay ผมโดนล็อค โดยใส่เบอร์โทรแล้วขึ้นว่า
“ บัญชีของคุณถูกระงับ กรุณาติดต่อฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์”
ครั้งแรกผมได้ส่งเอกสารไป เนื่องจากเบอร์ที่ใช้ shopee เป็นเบอร์ของแม่ผม ผมเลยต้องส่งเอกสารไปรอบที่ 2 โดยเอกสารนั้นคือเอกสารยินยอมให้ใช้เบอร์ได้ ( เป็นบัตร ปชช. แม่ผม ) ต่อมา shopeepay ได้ส่งอีเมลมาแจ้งว่าใช้ได้ แต่ให้เปลี่ยนพินในแอป shopee pay แต่! ผมจะเปลี่ยนยังไง ในเมื่อผมยังเข้าแอปไม่ได้เลย มันยังขึ้นเหมือนเดิมว่าล็อค ผมเลยดำเนินการไปที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันต่อ เพื่อให้เขาเปลี่ยนรหัสให้ โดยการส่งเอกสารไปอีก1 รอบ เป็นรอบที่ 3
และรอบที่ 4 shopee pay ได้ให้ส่งเอกสารไปเหมือนรอบแรก เหมือนจะวนเหมือนเดิม ผมก็ทำตามที่ shopee pay แจ้งให้ทำ แต่ก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้าเลยครับ รอมา 8-9 วันแล้วครับ และไม่รู้ว่าทาง shopeepay รู้ถึงปัญหาจริงๆไหม จะต้องส่งเอกสารวนไปอีกซักกี่รอบ
มีทางแก้ปัญหาอะไรได้บ้างครับ เพราะทาง shopeepay มีแค่ให้ดำเนินส่งเอกสารแก้ แต่ไม่ได้มีการรับรู้ปัญหาโดยตรง
หมายเหตุ ไม่เคยใช้ shopee pay มาก่อนแต่โดนล็อค
Shopee pay โดนล็อค ปลดไม่ได้?
“ บัญชีของคุณถูกระงับ กรุณาติดต่อฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์”
ครั้งแรกผมได้ส่งเอกสารไป เนื่องจากเบอร์ที่ใช้ shopee เป็นเบอร์ของแม่ผม ผมเลยต้องส่งเอกสารไปรอบที่ 2 โดยเอกสารนั้นคือเอกสารยินยอมให้ใช้เบอร์ได้ ( เป็นบัตร ปชช. แม่ผม ) ต่อมา shopeepay ได้ส่งอีเมลมาแจ้งว่าใช้ได้ แต่ให้เปลี่ยนพินในแอป shopee pay แต่! ผมจะเปลี่ยนยังไง ในเมื่อผมยังเข้าแอปไม่ได้เลย มันยังขึ้นเหมือนเดิมว่าล็อค ผมเลยดำเนินการไปที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันต่อ เพื่อให้เขาเปลี่ยนรหัสให้ โดยการส่งเอกสารไปอีก1 รอบ เป็นรอบที่ 3
และรอบที่ 4 shopee pay ได้ให้ส่งเอกสารไปเหมือนรอบแรก เหมือนจะวนเหมือนเดิม ผมก็ทำตามที่ shopee pay แจ้งให้ทำ แต่ก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้าเลยครับ รอมา 8-9 วันแล้วครับ และไม่รู้ว่าทาง shopeepay รู้ถึงปัญหาจริงๆไหม จะต้องส่งเอกสารวนไปอีกซักกี่รอบ
มีทางแก้ปัญหาอะไรได้บ้างครับ เพราะทาง shopeepay มีแค่ให้ดำเนินส่งเอกสารแก้ แต่ไม่ได้มีการรับรู้ปัญหาโดยตรง
หมายเหตุ ไม่เคยใช้ shopee pay มาก่อนแต่โดนล็อค