ปัญหาการใช้งานอินเทอร์เน็ต เมื่อสองวันมานี้ เครือข่ายล้มเหลว ตลอดเวลาทั้งที่ใช้ โปร 1190 บาท และพื้นที่อยู่แจ้งวัฒนะ พอเช็คความเร็วเน็ต อยู่ที่ 2mbps. เราว่ามันผิดปกติเลยโทรหา Callcenter สรุปรอสาย Callcenter 2 ชั่วโมงครับ
สุดท้ายแก้ปัญหาไม่ได้รอทีมวิศวะกร ตรวจสอบ 20 วันแล้วค่าบริการก็เดินไปเรื่อยๆ แต่เราใช้เน็ตได้ไม่เกิน 10 Mbps. มันเอาเปรียบผู้บริโภคเกินไป เสียความรู้สึกที่ใช้ Ais มาหลายปี การบริการทุเรศ ทำงานผักชีโรยหน้า รีบให้ออนไลน์มาตอบว่าให้ DM ไปพอ DM ไปไม่มีใครตอบสักคน ทำเหมือนรีบเร่งจะแก้ปัญหา แต่ก็ไม่ รอพรุ่งนี้อีกวันถ้าไม่คืบหน้าจะร้องเรียน กสทช และ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้บริการไม่ตรงตามที่โฆษณาไว้
AIS ห่วยแตกที่สุด
สุดท้ายแก้ปัญหาไม่ได้รอทีมวิศวะกร ตรวจสอบ 20 วันแล้วค่าบริการก็เดินไปเรื่อยๆ แต่เราใช้เน็ตได้ไม่เกิน 10 Mbps. มันเอาเปรียบผู้บริโภคเกินไป เสียความรู้สึกที่ใช้ Ais มาหลายปี การบริการทุเรศ ทำงานผักชีโรยหน้า รีบให้ออนไลน์มาตอบว่าให้ DM ไปพอ DM ไปไม่มีใครตอบสักคน ทำเหมือนรีบเร่งจะแก้ปัญหา แต่ก็ไม่ รอพรุ่งนี้อีกวันถ้าไม่คืบหน้าจะร้องเรียน กสทช และ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้บริการไม่ตรงตามที่โฆษณาไว้