*บัญชีถูกปิดการเข้าใช้งานแอพธนคาร เกิดจากธุรกรรมซ้ำซ้อน
สามารถโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ธนาคาร 1333 เพื่อทำการปลดล็อคแอพพิลเคชั่น
นำบัตรเอทีเอ็มยืนยันตัวตนหน้าตู้เอ็มเอทีเอ็มกับทางเจ้าหน้าที่ธนคาร เพื่อทำการเปิดใช้งานอีกครั้งได้เลย
*กรณีมี2บัญชี บัญชีที่ไม่ถูกปิดการเข้าใช้งาน ยังใช้งานได้ปกติ
สามรถติดเจ้าหน้าที่ธนคาร ยกเลิกการเชื่อมต่อบัญชีที่ถูกระงับออก
ใช้เพียงบัญชีเดียวที่ไม่ถูกปิดเข้าใช้งาน
และทำการรีเซ็ตเครื่องใหม่อีกครั้ง
ก็สามารถกลับเข้าใช้งานแอพธนคารได้ปกติ
ถูกปิดการเข้าใช้งาน แอพธนคาร กรุงเทพ
สามารถโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ธนาคาร 1333 เพื่อทำการปลดล็อคแอพพิลเคชั่น
นำบัตรเอทีเอ็มยืนยันตัวตนหน้าตู้เอ็มเอทีเอ็มกับทางเจ้าหน้าที่ธนคาร เพื่อทำการเปิดใช้งานอีกครั้งได้เลย
*กรณีมี2บัญชี บัญชีที่ไม่ถูกปิดการเข้าใช้งาน ยังใช้งานได้ปกติ
สามรถติดเจ้าหน้าที่ธนคาร ยกเลิกการเชื่อมต่อบัญชีที่ถูกระงับออก
ใช้เพียงบัญชีเดียวที่ไม่ถูกปิดเข้าใช้งาน
และทำการรีเซ็ตเครื่องใหม่อีกครั้ง
ก็สามารถกลับเข้าใช้งานแอพธนคารได้ปกติ