ถูกปิดการเข้าใช้งาน แอพธนคาร กรุงเทพ

กระทู้ข่าว
*บัญชีถูกปิดการเข้าใช้งานแอพธนคาร เกิดจากธุรกรรมซ้ำซ้อน
สามารถโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ธนาคาร 1333 เพื่อทำการปลดล็อคแอพพิลเคชั่น
นำบัตรเอทีเอ็มยืนยันตัวตนหน้าตู้เอ็มเอทีเอ็มกับทางเจ้าหน้าที่ธนคาร เพื่อทำการเปิดใช้งานอีกครั้งได้เลย

*กรณีมี2บัญชี  บัญชีที่ไม่ถูกปิดการเข้าใช้งาน ยังใช้งานได้ปกติ 
สามรถติดเจ้าหน้าที่ธนคาร ยกเลิกการเชื่อมต่อบัญชีที่ถูกระงับออก  
ใช้เพียงบัญชีเดียวที่ไม่ถูกปิดเข้าใช้งาน 
และทำการรีเซ็ตเครื่องใหม่อีกครั้ง
ก็สามารถกลับเข้าใช้งานแอพธนคารได้ปกติ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่