สั่งอาหารผ่าน แอพ ตอน 18.46 เราก็ดูสเตตัส ที่แอพ ตลอด มันแช่อยู่ที่ กำลังทำอาหาร ชั่วโมงกว่า จนถึง 20.06 นาที เราเลยโทรไปวีน ที่คอลเซ็นเตอร์ 1150 พนักงานบอกเดี๋ยวแจ้งให้ สาขาโทรกลับ ผ่านไป 10 นาที พนักงานที่สาขา โทรมา
พนักงาน: แจ้งว่าอาหารได้ถูกส่งนานแล้ว ไรเดอร์จบงานไปแล้ว
เรา: บอกกับพนักงานงานว่า ไม่มีใครโทรมาเลย และต้องการยกเลิก ออเดอร์ ขอเงินคืน
พนักงาน : ต้องใช้เวลา 30 วัน กรณีจ่ายเป็น บัตรเครดิต
เรา: งั้นช่วยส่งอาหาร ภายใน 10 นาที ถ้านานกว่านี้ ขอเงินคืน
พนักงาน: แจ้งเดี๋ยวส่งให้ภายใน 20 นาที
เรา: มีชดเชย อะไรไหมคะ
พนักงาน : จะให้คูปองส่วนลด 25%
ผ่านไป 20 นาที ต่อมา ไรเดอร์โทรมาว่าอาหารถึงแล้ว เราก็ ออกไปรับ
และเหลียวไปมองที่โต๊ะ สำหรับวางอาหาร ของคอนโด สรุป ไรเดอร์คนแรก เอามาวางไว้และไม่แจ้งใดๆ แอพก็ไม่อัพเดต
เราโมโห มาก ถือมา 2 ถุงเลย แต่พอมานั่งสงบอารมณ์ ก็ โทร แจ้งให้ร้านมารับอาหารคืน พนักงานบอก เดี๋ยวโทรกลับ สักครู่ สรุป ยันเช้าก็ไม่โทรกลับ
KFC ออนไลน์ ส่งช้าเป็น ชั่วโมงเลยหรอ ??
พนักงาน: แจ้งว่าอาหารได้ถูกส่งนานแล้ว ไรเดอร์จบงานไปแล้ว
เรา: บอกกับพนักงานงานว่า ไม่มีใครโทรมาเลย และต้องการยกเลิก ออเดอร์ ขอเงินคืน
พนักงาน : ต้องใช้เวลา 30 วัน กรณีจ่ายเป็น บัตรเครดิต
เรา: งั้นช่วยส่งอาหาร ภายใน 10 นาที ถ้านานกว่านี้ ขอเงินคืน
พนักงาน: แจ้งเดี๋ยวส่งให้ภายใน 20 นาที
เรา: มีชดเชย อะไรไหมคะ
พนักงาน : จะให้คูปองส่วนลด 25%
ผ่านไป 20 นาที ต่อมา ไรเดอร์โทรมาว่าอาหารถึงแล้ว เราก็ ออกไปรับ
และเหลียวไปมองที่โต๊ะ สำหรับวางอาหาร ของคอนโด สรุป ไรเดอร์คนแรก เอามาวางไว้และไม่แจ้งใดๆ แอพก็ไม่อัพเดต
เราโมโห มาก ถือมา 2 ถุงเลย แต่พอมานั่งสงบอารมณ์ ก็ โทร แจ้งให้ร้านมารับอาหารคืน พนักงานบอก เดี๋ยวโทรกลับ สักครู่ สรุป ยันเช้าก็ไม่โทรกลับ