คือเราใช้netflix มานานแล้วไม่ค่อยมีปัญหาอะไร เพิ่งมามีวันที่11 พ.ยนี้ที่มีปัญหา เข้าใช้งานไม่ได้ บอกรหัสผ่านไม่ถูกต้องให้เข้าใช้งานในเว็บไซต์ เราก็ลองเข้าในเว็บ ก็ ขึ้นไม่ถูกต้อง บอกให้รีเซ็ทรหัสผ่าน เราก็รีเซ็ทรหัสผ่านใหม่แล้วก็เข้าใช้งานได้แต่ต้องเลือกแพลนใหม่ แต่เดิม เราจ่ายอยู่ที่ 174.92 ผ่านทาง TrueMoney Wallet ทุกวันที่ 25 แต่อันนี้ให้เราก็เลือกแพลนใหม่
เราก็เลือก 169 บาทจ่ายผ่านทาง TrueMoney Wallet เหมือนเดิมแล้วก็เพิ่งตัดเงินไปเมื่อคืน
ตื่นเช้ามาจะเข้า Netflix ก็เข้าไม่ได้เหมือนเดิมบอกว่ารหัสผ่านไม่ถูกต้องแล้วจะให้รีเซ็ทรหัสผ่านใหม่คือเราเลือกแพลนที่ดูผ่านทางมือถือและทีวีได้แล้วก็ใช้คนเดียวก็คืองงมากแล้วก็ลองรีเซ็ทรหัสผ่านใหม่อีกครั้งแล้วก็คือจะให้เลือกแพลนใหม่อีกแล้ว มันขึ้นว่าเราไม่มีแพลน
คือจ่ายไปเมื่อคืนได้ดูแล้วแค่รอบเดียวงี้หรอ งงมากคิดว่าจะลาขาดจาก Netflix แล้ว ตอนนี้ก็คือลบแอพไปแล้วหงุดหงิดจริง
อันนี้คือที่ตัดแพลนเดิมไปเมื่อวันที่25 เดือนก่อน
เข้าNetflix บอกรหัสผ่านไม่ถูกต้อง
เราก็เลือก 169 บาทจ่ายผ่านทาง TrueMoney Wallet เหมือนเดิมแล้วก็เพิ่งตัดเงินไปเมื่อคืน
ตื่นเช้ามาจะเข้า Netflix ก็เข้าไม่ได้เหมือนเดิมบอกว่ารหัสผ่านไม่ถูกต้องแล้วจะให้รีเซ็ทรหัสผ่านใหม่คือเราเลือกแพลนที่ดูผ่านทางมือถือและทีวีได้แล้วก็ใช้คนเดียวก็คืองงมากแล้วก็ลองรีเซ็ทรหัสผ่านใหม่อีกครั้งแล้วก็คือจะให้เลือกแพลนใหม่อีกแล้ว มันขึ้นว่าเราไม่มีแพลน
คือจ่ายไปเมื่อคืนได้ดูแล้วแค่รอบเดียวงี้หรอ งงมากคิดว่าจะลาขาดจาก Netflix แล้ว ตอนนี้ก็คือลบแอพไปแล้วหงุดหงิดจริง
อันนี้คือที่ตัดแพลนเดิมไปเมื่อวันที่25 เดือนก่อน