สวัสดีค่ะวันนี้เราจะมาเล่าถึงประสบการณ์ที่เจอกับตัวในการใช้บริการของ I care
คือก่อนหน้านี้เราซื้อโทรศัพท์ iPhone 13 จาก studio7 แล้วตอนตรวจสภาพเครื่องเรามองไม่เห็นว่ามันมีฝุ่นในนั้นแต่พอกลับบ้านมาสรุปว่ามีฝุ่นในกล้อง เราจึงสอบถามไปที่ไอแคร์ว่ากรณีนี้ทำยังไงได้บ้างซึ่งเค้าบอกว่าต้องแกะเครื่องทำความสะอาด
ตอนแรกก็รู้สึกไม่โอเครเพราะเป็นเครื่องที่พึงซื้อต้องแกะเครื่องแต่เราไม่สบายใจกับมันจึง
ได้ให้ช่างได้แกะเครื่องทำความสะอาดให้ซึ่งเราได้ให้ช่างได้แกะเครื่องทำความสะอาดให้
สรุปช่างไม่สามารถทำความสะอาดจุดตรงนั้นออกได้บอกว่าเป็นข้อผิดพลาดที่เกิดจากการผลิตและบอกเราไปที่ Apple Store แทน ซึ่งโอเคเราเข้าใจแต่
สิ่งที่เราได้กลับมานั้นหนักกว่าเดิมอีกนั้นคือช่างทำฝุ่นเข้ากล้องหลังเราทั้งสองอันเลยและเข้ากล้องหน้าเราด้วยซึ่งเรารู้สึกเสียความรู้สึกมากเลยอุตส่าห์ไว้ใจ เพราะมันเป็นเครื่องใหม่
ซึ่งก่อนหน้านี้มันมีแค่จุดเดียว แต่พอเราได้เครื่องกลับมาแล้วฝุ่นเข้ากล้องหลังเราเต็มไปหมดเลยทั้งข้างบนและข้างล่างแถมไม่พอยังไปมีตรงกล้องหน้าอีก ซึ่งเราก็ไม่เข้าใจว่าเค้าแกะเครื่องเราทำความสะอาด แต่กลับได้สกปรกหนักกว่าเดิมอีกเกิดความเสียหายกับโทรศัพท์เราขนาดนี้แถมปัดความรับผิดชอบอีก
เราเลยอยากจะสอบถามทุกคนว่าทุกคนเคยมีประสบการณ์คล้ายกับเราเกิดขึ้นบ้างไหมแล้วทำยังไง
แล้วในกรณีนี้เราต้องเรียกร้องสิทธิ์ได้จากที่ไหนบ้างหรือเราต้องให้เขาแกะเครื่องให้เราใหม่อีกครั้ง
ในกรณีนี้อยากสอบถามผู้รู้ว่าเราควรไวใจช่างที่ไอแคร์ให้แกะะเครื่องอีกหรอ แล้ววในกรณีนี้เราจะสามารถขอเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้ไหม
พอดีเราจะเข้าไปที่ Apple เพราะเรารอไม่ไว้แล้ว
คือเราไม่รู้จะทำยังไงเลยเราก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าช่างก่อนที่เค้าจะส่งเครื่องหรือเอาเครื่องให้ลูกค้าเค้าได้ตรวจสอบสภาพเครื่องใหม่ว่าทำงานได้คุณภาพรึป่าว คือมันแย่มากเลย เสียความรู้สึกมาก
มาแชร์ประสบการณ์ที่ทุกคนเคยเจอกันได้นะคะ ❤️
เอาเครื่องส่งซ่อมไอแคร์กับได้ความเสียหายหนักกว่าเดิมกลับมา
คือก่อนหน้านี้เราซื้อโทรศัพท์ iPhone 13 จาก studio7 แล้วตอนตรวจสภาพเครื่องเรามองไม่เห็นว่ามันมีฝุ่นในนั้นแต่พอกลับบ้านมาสรุปว่ามีฝุ่นในกล้อง เราจึงสอบถามไปที่ไอแคร์ว่ากรณีนี้ทำยังไงได้บ้างซึ่งเค้าบอกว่าต้องแกะเครื่องทำความสะอาด
ตอนแรกก็รู้สึกไม่โอเครเพราะเป็นเครื่องที่พึงซื้อต้องแกะเครื่องแต่เราไม่สบายใจกับมันจึง
ได้ให้ช่างได้แกะเครื่องทำความสะอาดให้ซึ่งเราได้ให้ช่างได้แกะเครื่องทำความสะอาดให้
สรุปช่างไม่สามารถทำความสะอาดจุดตรงนั้นออกได้บอกว่าเป็นข้อผิดพลาดที่เกิดจากการผลิตและบอกเราไปที่ Apple Store แทน ซึ่งโอเคเราเข้าใจแต่
สิ่งที่เราได้กลับมานั้นหนักกว่าเดิมอีกนั้นคือช่างทำฝุ่นเข้ากล้องหลังเราทั้งสองอันเลยและเข้ากล้องหน้าเราด้วยซึ่งเรารู้สึกเสียความรู้สึกมากเลยอุตส่าห์ไว้ใจ เพราะมันเป็นเครื่องใหม่
ซึ่งก่อนหน้านี้มันมีแค่จุดเดียว แต่พอเราได้เครื่องกลับมาแล้วฝุ่นเข้ากล้องหลังเราเต็มไปหมดเลยทั้งข้างบนและข้างล่างแถมไม่พอยังไปมีตรงกล้องหน้าอีก ซึ่งเราก็ไม่เข้าใจว่าเค้าแกะเครื่องเราทำความสะอาด แต่กลับได้สกปรกหนักกว่าเดิมอีกเกิดความเสียหายกับโทรศัพท์เราขนาดนี้แถมปัดความรับผิดชอบอีก
เราเลยอยากจะสอบถามทุกคนว่าทุกคนเคยมีประสบการณ์คล้ายกับเราเกิดขึ้นบ้างไหมแล้วทำยังไง
แล้วในกรณีนี้เราต้องเรียกร้องสิทธิ์ได้จากที่ไหนบ้างหรือเราต้องให้เขาแกะเครื่องให้เราใหม่อีกครั้ง
ในกรณีนี้อยากสอบถามผู้รู้ว่าเราควรไวใจช่างที่ไอแคร์ให้แกะะเครื่องอีกหรอ แล้ววในกรณีนี้เราจะสามารถขอเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้ไหม
พอดีเราจะเข้าไปที่ Apple เพราะเรารอไม่ไว้แล้ว
คือเราไม่รู้จะทำยังไงเลยเราก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าช่างก่อนที่เค้าจะส่งเครื่องหรือเอาเครื่องให้ลูกค้าเค้าได้ตรวจสอบสภาพเครื่องใหม่ว่าทำงานได้คุณภาพรึป่าว คือมันแย่มากเลย เสียความรู้สึกมาก
มาแชร์ประสบการณ์ที่ทุกคนเคยเจอกันได้นะคะ ❤️