จะต่อหรือผึ้ง Dtac

กระทู้สนทนา
เป็นครั้งแรกกับการเขียนกระทู้

ผมสมัครโปรต่อเนื่องที่ต้องเติมเงินทุกเดือน ให้พ่อใช้งานวิดีโอคอลกับหลาน พ่อผมมีความสามารถในการใช้งานน้อยเพราะชรา การแจ้งเตือนเรื่องเติมเงินต่อโปร จึงมีการเติมช้าบ้าง อันนี้เป็นเพราะฝั่งผู้ใช้งาน

แต่มาดูฝั่งDtacที่ผมเพิ่งพบเจอมา คือ มันเกิดปัญหาจากฝั่งผู้ใช้งาน จะต้องเติมในวันที่8พ.ย. แต่พ่อไม่เห็นแจ้งเตือนของวันที่8พ.ย.(ความผิดพลาดของผู้ใช้งานนั่นแหละ)


พอวันที่9พ.ย.ก็บอกว่า รอต่ออายุอยู่นะ เพียงเติมเงินให้พอกับราคาโปรที่รวมvatแล้ว อ่านแบบนี้ก็เข้าใจว่าแค่เติมเงินแล้วรอให้ระบบต่อให้


พ่อผมก็ไปเติม ปรากฏว่าไม่มีการต่อโปรตามที่ว่าไว้ แล้วกินเงินหมด เพราะพ่อคิดว่าต่อแล้ว (เงินเติมพอดีไม่ได้ขาด) *ไว้ว่าเติมรอบแรก

ผมก็พยายามโทร1678เพื่อจะถามว่าเติมแล้วต่อให้อัตโนมัติหรือจะต้องกดรหัส*อะไรด้วยรึป่าว ผมโทรไปแต่ก็เข้าถึงขั้นตอนคุยกับพนักงานไม่ได้ หลายครั้งก็หลายบาท เพราะ3บาท/ครั้ง (ปกติผมเคยทำมาก่อนง่ายมาก) แต่เหมือนมันจะเปลี่ยนแปลงหลายๆอย่างหลังควบรวมกิจการ

ที่ผมพยายามจะถามเพราะจะเติมเงินใหม่ แต่กลัวมันไม่ต่อให้อัตโนมัติอีก

เมื่อผมไม่ได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์Dtac ผมจึงเปิดโหมดเครื่องบิน แล้วเติมเงินเข้าไป รอดูว่ามันต่ออัตโนมัติไหม *ไว้ว่ารอบที่สอง

สิ่งที่พบเจอ คือ ไม่ต่อครับ



ยอดพอนะครับ แต่ไม่ต่อให้ 5-6เดือนก่อน เวลาเติมย้อนหลังเวลาเลยกำหนด มันจะมีให้กดรหัส* เพื่อเป็นการกดต่อโปร แต่ครั้งนี้ไม่มีตรงส่วนนั้น บอกแค่เพียงให้ให้พอเฉย

ผมอยากรู้เหลือเกินว่าจะให้ผมทำเยี่ยงไร หรือรอดูว่ามันจะต่อหรือผึ้ง แล้วค่อยหาเพื่อนใหม่

ขอระบายเบาๆ เพราะผมขี้เกียจกับคอลเซ็นเตอร์แล้วครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่