หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมเน็ต DTAC รายเดือน ไม่ลดสปีด พอถึงเวลาใกล้ถึงวันชำระยอด ถึงความเร็วตก
กระทู้คำถาม
dtac TriNet
dtac
ผมใช้เน็ต DTAC รายเดือนไม่ลดสปีดมาสักพักแล้วครับ แล้วมีอย่างนึงที่เป็นบ่อยมากเลยคือ ความเร็วตกช่วงก่อนจะชำระยอด
ผมงงมากที่ยอกว่าไม่ลดสปีด แต่กลับสปีดลดก่อนจะชำระยอด พอไปสอบถามในไลน์ dtac call center ก็ได้กาใช้ปิดเปิดเน็นใหม่หรือรีเซ็ตเน็ หรือไม่ก็แนะนำเน็ตใหม่ ไม่ได้มีการแก้ปัญหาที่ตรงจุดที่ผมสอบถามไปเลย พอจะโทรไปที่ dtac 1678 ก็ไม่มีให้สอบถามเหมือนเคย อยากทราบว่ามีใครเป็แบบผมไหม แค่นั้น เพราะผมรู้สึกหงุดหงิดมากกับการที่เน็ตผมสปีดตกยาวๆเลย ใครรู้อะไรช่วยบอกผมทีครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดีแทค ลงทะเบียนซิม ยากกกกมากกกช้าาามากกกเหมือนไม่มีพนักงานให้บริการ
ปกติมีเบอร์หลักเป็น ais ใช้ดีบริการดีมากๆมาตลอด แต่ก็อยากมีเบอร์โทรดีเเทคใว้ใช้กันเหนียว แต่สิ่งที่เจอคือ จุดขายบอกสามารถลงทะเบียนเองได้ง่ายมากๆ นี้ลงมาเข้าวันที่สามละ เปลี่ยนบัตรทุกบัตรไปทุกห้อง แสงด
สมาชิกหมายเลข 8573964
เน็ต dtac เป็นอะไรไปคะ หลังๆมานี้ไม่ค่อยวิ่งเลยค่ะ เราใช้เน็ต dtac อยู่ 9 เบอร์บางเบอร์ไม่มีเน็ตเลยค่ะ
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ เคยแจ้งทาง 1678 ไปแล้วหนนึง มันหงุดหงิดมากนะคะ กดอะไรก็ไม่วิ่ง เอาแต่หมุนๆๆๆๆ แค่จะเช็คอินแอพส้มยังทำไม่ได้ เน็ตคุณไม่วิ่งและที่วิ่งก็วิ่งไม่เต็มนะคะ แก้ไขเบื้องต้นโดยการปิดเปิด
Zeus and Roxanne
ต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือนดีแทค
ตามหัวข้อเลยค่ะ ลองโทร1678ก็เป็นโปรอะไรก็ไม่รู้ มีแต่ยกเลิกเน็ตเสริม ยกเลิกข้อความ ตอนโทรมาหาให้เปลี่ยรโปรก็ขยันโทรตาม พอจะยกเลิกก็ติดต่อยากลำบาก
สมาชิกหมายเลข 8582906
สัญณาณดีแทคอ่อนแก้ปัญหาทีเถอะ
ต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือนแต่ทำไมยกเลิกไม่ได้โทรหา1678ก็ไม่มีพนักงานรับสาย เน็ตสัญณาณอ่อนมากมีปัญหาบ่อยแต่เราเองแระที่ไม่เคยแจ้งเรื่องเลยปล่อยเอาไว้มีแต่บ่นแต่ครังนี้ไม่ไหวจริงจะจ่ายเน็ตรายเดือนไปเพื่อ
สมาชิกหมายเลข 8579607
ปี 2568 มีโปรมือถือเน็ตไม่อั้นที่ดีกว่า AIS fixxy 449 20mbps ไหมครับ ถ้ามีดีกว่าพร้อมเปลี่ยนทันที!!
ปี 2568 มีโปรมือถือเน็ตไม่อั้นที่ดีกว่า AIS fixxy 449บ. 20mbps ไหมครับ ถ้ามีดีกว่าพร้อมเปลี่ยนทันที!! ลองเสนอมาดู ค่ายมือถือต่างๆ ดูในเว็บ มีแต่ความเร็วต่ำๆ แถมราคาดันแพงอีก หรือ ต้องให้ซื้อซิมใหม่อย
สมาชิกหมายเลข 8584506
Dtac หักเงินค่าเน็ต ทั้งๆ ที่ใช้ Free wifi มาตลอด
ใช้ซิม Dtac เติมเงิน ไม่เคยซื้อแพคเกจเล่นเน็ตใดๆ ทั้งสิ้น ใช้เน็ตจาก free wifi ที่ทำงานมาตลอด จู่ๆ ก็ได้รับข้อความจาก Happy Dtac 10.50 น. "คุณใช้เน็ตเกิน 10.00 บาทแล้ว ถ้าใช้ต่อถึง 49บาทจะเล่นเ
สมาชิกหมายเลข 1326063
เติมเงินดีเทคไม่เข้า
สวัดดีค่ะ พอดีทางเรามียอดค้างชำระ319บาท ทางเราชำระผ่านทางตู้บุญเติมไปแต่ยอดยังขึ้นว่ายังค้างชำระอยู่ทำยังไงได้บ้างคะ ทางเรากดเบอร์ถูกไม่มีผิดค่ะเช็ค3รอบเลยแต่ก็ยังขึ้นค้างชำระอยู่ทำยังไงได้บ้างคะ จำเป
สมาชิกหมายเลข 8571196
ยกเลิกรายเดือนดีแทค
จะยกเลิกรายเดือนของดีแทค ไปเป็นเติมเงิน ทำไมยากจัง โทรหา 1678 จะคุยกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่ให้คุย ให้ทำรายการใหม่อยู่ได้ ไม่ให้คุยสายกับเจ้าหน้าที่ ยิ่งอยู่ระบบยิ่งห่วยแตก พอดีพ่ออายุเยอะแล้ว โทรมาเสนอให้ส
สมาชิกหมายเลข 8576315
เน็ตบ้านอะไรดีที่สุด?
คือที่บ้านผมจะหันมาใช้เน็ตบ้านเพราะมันเร็วกว่าเน็ตมือถือแต่ไม่เคยใช้เน็ตบ้านมาก่อนเลยอยากมาถามว่าเน็นบ้านค่ายไหนดีสุดคับ
สมาชิกหมายเลข 8048447
DTAC สมัคร SMS บันเทิง ให้ผู้ใช้บริการเองได้ด้วยเหรอครับ
เนื่องจากปกติที่บ้าน เป็นคนแก่ ใช้มือถือแค่รัลสายโทรออก บิล 2 เดือนมานี้ มียอดบริการบันเทิงเพิ่มเข้ามาเกือบ 300 ร้อย โดยไม่ได้กดอะไรเพิ่มเลย เพราะผู้ใช้ใช้ฟังชั่นอื่นไม่เป็น ผมเป็นคนจ่ายค่าบริการรายเด
สมาชิกหมายเลข 3652416
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมเน็ต DTAC รายเดือน ไม่ลดสปีด พอถึงเวลาใกล้ถึงวันชำระยอด ถึงความเร็วตก
ผมงงมากที่ยอกว่าไม่ลดสปีด แต่กลับสปีดลดก่อนจะชำระยอด พอไปสอบถามในไลน์ dtac call center ก็ได้กาใช้ปิดเปิดเน็นใหม่หรือรีเซ็ตเน็ หรือไม่ก็แนะนำเน็ตใหม่ ไม่ได้มีการแก้ปัญหาที่ตรงจุดที่ผมสอบถามไปเลย พอจะโทรไปที่ dtac 1678 ก็ไม่มีให้สอบถามเหมือนเคย อยากทราบว่ามีใครเป็แบบผมไหม แค่นั้น เพราะผมรู้สึกหงุดหงิดมากกับการที่เน็ตผมสปีดตกยาวๆเลย ใครรู้อะไรช่วยบอกผมทีครับ