[CR] Ais ไม่เคยฟังคำพูดลูกค้า

สวัสดีครับทุกคนวันนี้ผมจะมาเล่าเรื่องราวของ AIS ที่ไม่เคยฟังคำพูดของลูกค้าเลย
"ต้องขอบอกไว้ก่อนนะครับผมมีหลักฐานทั้งหมด"
1.ผมโดนยกเลิก Internet แบบดื้อๆเลยทั้งๆที่ผมก็ได้รับ SMS แจ้งต่อ Internet ปกติแต่อยู่ๆทาง AIS ได้เปลี่ยนโปรผมกระทันหันและตัดเงินผมเลย
> เรื่องทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมากภายใน 20 นาที

> นี่แหละครับจะเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นคือ 1 มีการแจ้งให้ผมเติมเงินให้เพียงพอต่อโปรโมชั่นเดิม
พอมาเวลา 23.40 ได้ทำการมัดมือชกผมแล้วปรับเปลี่ยนโปรโมชั่น?
> ต่อมาผมได้ทำการโทรเข้าไปหา 1175 แล้วสอบถามเขาได้บอกกับผมว่าเขาแจ้งไปนานแล้วผ่าน SMS ว่าจะมีการเปลี่ยนโปร
> แต่ผมก็เถียงว่าไม่นานสุดท้ายผมก็ยอมจำนน เพราะเขามั่นใจในระบบของเขามาก จนผมก็ยอมจำนนและได้ใช้โปรโมชั่นไป
> ต่อมาอีก 2 เดือนผมก็ได้ลองโทรไปบอกถึงปัญหาว่าเน็ตไม่พออยากได้โปรเดิม สุดท้ายเขาก็ยอมส่งเรื่องให้
>> สิ่งที่ผมได้หลังจากการส่งเรื่องคือการบอกว่าผมเป็นฝ่ายผิดที่ไม่เช็คให้ดีก่อนแล้วเขาก็บอกว่าเขาไม่ให้โปรโมชั่นผม

> ผมอยู่กับ AIS มา 2 ปี เพราะมั่นใจว่าผมใช้หลายๆค่ายมาเรื่องอินเทอร์เน็ตกับโปรน่าจะดีที่สุด
>>สุดท้ายผมผิดหวังกับทาง AIS มากที่มาหลอกลวงลูกค้าแบบผมผมคงไม่อยากใช้ค่ายนี้อีกแล้ว
*ขอฝากไว้เป็นอุทาหาณ์นะครับว่าคุณควรจะฟังลูกค้าบ้างไม่ใช่ตัวคุณเอง
ปล.ถ้าทางค่ายๆอื่นๆมีโปรดีๆผมพร้อมจะย้ายนะครับ
ชื่อสินค้า:   AIS
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่