▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
ร้องทุกข์
เตือนภัย
บริการเสริมเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
ทรูให้ลูกค้ารอสายครึ่งชั่วโมงจนวาง ใจคอทำด้วยอะไร พนักงานลาจนไม่พอ หรือว่ามีลูกค้าเข้ามามาก
สรุปแล้วควบรวมแล้วมันบริการแย่ลงแต่จ่ายเท่าเดิมแบบนี้ยุติธรรมหรือครับ
ลูกค้าโทรเข้าไปรอครึ่งชม.ยังไม่ได้คุย และเมนูเข้าไปคุยกับเจ้าหน้าที่ลึกลับมาก
รบกวนสคบ. นักกฏหมาย เข้ามาดูแลด่วน
ทรูเค้าอยากให้ลูกค้ายกเลิกออกจากระบบเกิน50% ก่อนแล้วค่อยแก้ไขใช่มั้ยครับ
ค่า SMS เค้าก็ชาร์จแพงครับ ควรเปลี่ยนแปลงครับ ข้อความเกินกว่าที่เค้ากำหนดนับใหม่เป็นอีก1ข้อความ ผมส่งหนึ่งข้อความถูกนับเป็น 7ข้อความโดยไม่รู้ตัว