คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
สรุปนะครับ ทางธนาคาร กสิกร จะไม่รับผิดชอบอะไรนะครับ บอกว่า ขึ้นอยู่กับทางธนาคารกรุงไทย ทั้งๆที่ ตู้ธนาคารกสิกรเกิดความผิดพลาดยึดบัตรกรุงไทยผมไป ผมไม่สามารถเอาบัตรกรุงไทยของผมคืนได้ และ ผมต้องเสียค่าใช้จ่ายในการไปธนาคารเพื่อเปิดบัตรใหม่+เสียค่าธรรมเนียม เดี๋ยวผมจะไปแจ้งความว่า ธนาคารกสิกรเอาทรัพย์ของผู้อื่นไปโดยไม่ยินยอมด้วยครับ
ปล. สถานะการณ์สุดท้ายอยู่ที่ คห.80 นะครับ
ปล. สถานะการณ์สุดท้ายอยู่ที่ คห.80 นะครับ
Teddymill ซึ้ง, กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้วนะจ๊ะ ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 1934373 ทึ่ง, พี่น้องผองเพื่อน ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 2909697 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 6674250 ขำกลิ้ง, Orange99776 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 5620797 ถูกใจ, นูเบ ทึ่ง, สมาชิกหมายเลข 1912980 ซึ้งรวมถึงอีก 4 คน ร่วมแสดงความรู้สึก
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 6
มันเป็นข้อตกลงระหว่างธนาคารว่าถ้าบัตรต่างธนาคารถูกยึด บัตรจะถูกทำลาย เพื่อความปลอดภัย และคุณจะต้องทำใหม่
ผู้ที่จะรับผิดชอบเรื่องค่าบัตรควรจะเป็นธนาคารเจ้าของบัตร ไม่ใช่ธนาคารเจ้าของตู้ค่ะ
ผู้ที่จะรับผิดชอบเรื่องค่าบัตรควรจะเป็นธนาคารเจ้าของบัตร ไม่ใช่ธนาคารเจ้าของตู้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7835538 ถูกใจ, santatar ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 7002948 ถูกใจ, Orange99776 ถูกใจ, Orangery Lemon ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 1934373 หลงรัก
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
ธนาคารกรุงไทย
ธนาคาร
บัตรเอทีเอ็ม
K-Mobile Banking PLUS
ตกลงธนาคารกสิกร จะไม่รับผิดชอบอะไรใช่ไหมครับ
แล้วตู้กสิกร ได้กินบัตรผมไป โดยที่ผมไม่ได้ใส่รหัสผิดพลาด ที่เป็นเหตุทำให้ตู้ยึดบัตรของผม ทำให้ผมต้องเสียเวลาไปธนาคารกรุงไทยและทางกรุงไทยต้องให้ผมเสียค่าธรรมเนียมบัตร 100บาท ทางธนาคารกสิกรจะไม่รับผิดชอบจะไม่รับผิดชอบจริงหรอครับ? เอาเปรียบผู้บริโภคไปไหมครับ