บิลซื้อของขายของต่างๆที่ไม่มีใบกำกับภาษีเราจะเอามาลงบัญชียังไงคะ?

คือเราเป็นบัญชีมือใหม่แล้วเราก็มีธุรกิจ เราอยากทำบัญชีเองค่ะ แต่ยังไม่มีความรู้อะไรมากมายนัก อยากรู้ว่าบิลที่ไม่มีใบกำกับภาษี เช่นบิลซื้อ เราต้องมาเขียน ใบสำคัญรับเงินทุกรอบทุกอย่างที่เราไปซื้อใช่ไหมคะ เราต้องแนบทั้งสองใบด้วยกันรึป่าว หรือเรามีวิธีไหนอีกมั้ยคะ ขอความรู้หน่อยค่ะทุกคน แล้วการลดหย่อนภาษีเราทำยังไงได้บ้างคะ การจ่ายประกันสังคม แล้วก็การนำส่งเองสารไปยังสรรพากร การทำเงินเดือนพนักงาน เราต้องทำแบบไหนบ้างคะ 
อยากติดต่อเป็นการส่วนตัวเพื่อศึกษาเกี่ยวกับบัญชีภาษีต่อค่ะ ขอบคุณนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่