คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สมายล์-หทัยชนก ยินดีส่งมอบบริการด้วยใจค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 7329534 หมายเลข 88xxxx6409 ถูกยกเลิกออกจากระบบแล้วเมื่อวันที่ 10/10/2023 เนื่องจากมียอดค้างเกินกำหนดชำระค่ะ หมายเลขยกเลิกก่อนสัญญาอุปกรณ์การติดตั้งจะมีค่าปรับค่าอุปกรณ์ หากต้องการกลับมาใช้งานเบอร์เดิมสามารถติดต่อได้ภายใน 90 วันค่ะ โดยแนะนำติดต่อที่ศูนย์บริการ AIS Shop / Telewiz ภายในวันที่ 07/01/2024 เพื่อชำระค่าอุปกรณ์ค่ะ โดยนำบัตรประชาชนติดต่อแจ้งความประสงค์ได้เลยค่ะ เช็กสาขาใกล้บ้านได้ที่นี่ค่ะ >> http://www.ais.co.th/servicecenter/
หลังจากติดต่อเพื่อขอใช้งาน FIBRE เรียบร้อยสมายล์ แนะนำช่องทางการแจ้งปัญหาใหม่ สะดวกยิ่งขึ้นกับเมนูใหม่ "แก้ปัญหาเน็ตบ้าน/PLAYBOX" ที่แอป myAIS ให้คุณสามารถแจ้งและติดตามปัญหาได้ด้วยตนเองง่าย ๆ ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านระบบตรวจสอบอัจฉริยะ เพียงล็อกอินด้วยเบอร์เน็ตบ้านของคุณ และเลือกเมนู "แก้ปัญหาเน็ตบ้าน/PLAYBOX" ที่หน้าหลัก ดูวิธีใช้งาน คลิก https://m.ais.co.th/FBBAssistance
หลังจากติดต่อเพื่อขอใช้งาน FIBRE เรียบร้อยสมายล์ แนะนำช่องทางการแจ้งปัญหาใหม่ สะดวกยิ่งขึ้นกับเมนูใหม่ "แก้ปัญหาเน็ตบ้าน/PLAYBOX" ที่แอป myAIS ให้คุณสามารถแจ้งและติดตามปัญหาได้ด้วยตนเองง่าย ๆ ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านระบบตรวจสอบอัจฉริยะ เพียงล็อกอินด้วยเบอร์เน็ตบ้านของคุณ และเลือกเมนู "แก้ปัญหาเน็ตบ้าน/PLAYBOX" ที่หน้าหลัก ดูวิธีใช้งาน คลิก https://m.ais.co.th/FBBAssistance
แสดงความคิดเห็น
Activation ID ต้องเอาดีมาจากไหนค่ะ [ais fibre]