เมื่อวันอาทิตย์ไปย้ายเน็ตพร้อม+แพ็คเกจtrue idมาครับ แล้วพนักงานแจ้งว่าจะใช้เน็ตไม่ได้2วันก่อนที่จะติดตั้งและ กล่อง true id จะตามติดตั้งให้หลังติดเน็ตแล้ว
ผมได้แจ้งให้ติดตั้งวัน พฤหัสที่ 2 พ.ย. ตอนเช้าโดยช่างจะโทรมาก่อนเข้างาน ผมเลยลางานครึ่งวันเช้าเพื่อมารอช่าง สรุปช่างไม่มาผมเลยโทรหาศูนย์ก็ไม่มีคนรับสาย จนต้องไปที่ศูนย์อีกกลายเป็นว่าพนักงานจดเบอร์ให้ช่างผิด (แต่ตอนโทรมานัดวันติดตั้งโทรมาได้นะครับ) ด้วยความไม่อยากลางานแล้วเลยเลื่อนเป็นวันเสาร์ที่4 ตอนเช้าพร้อมกับสอบถามว่า "true id จะมาติดพร้อมกันไหม" พนักงานก็แจ้งว่า"พร้อมกันเลยค่ะ"
พอมาวันเสาร์ช่างโทรมาแจ้งว่าอาจจะเข้าเช้าไม่ทัน ผมก็ใจดัให้เป็นตอนบ่าย ซึ่งก็มาประมาณเกือบ5โมงเย็น ช่างแจ้งว่ามาติดเน็ตอย่างเดียว ที่นี้แม่ผมก็โวยวายว่าแกไม่ได้ดูทีวีแล้วมาว่าผมว่าคุยไม่รู้เรื่อง ซึ่งผมก็โทรศูนย์ก็ไม่ติด(เหมือนเดิม) เลยแจ้งไป1242 ซึ่งcall center ได้แจ้งว่าจะให้ศูนย์โทรภายใน24 ช.ม. เลยให้ช่างติดเน็ตไปก่อนก็ทดสอบเรียบร้อยใช้ได้ เลยกลับไปนอนบ้านเดิม1คืน(บ้านที่ให้มาติดเป็นบ้านเช่ากำลังย้ายเข้าไปอยู่)
เช้าวันต่อมาเน็ตใช้ไม่ได้เลยโทรหาช่างที่มาติดเมื่อวานช่างบอก วันนี้เขาหยุดเดี๋ยวให้คนอื่นมาดูให้(ซึ่งก็ยังไม่มา) โทรหาcall center ก็ต้องรอ24ช.ม. เลยอยากถามว่า
1.ระหว่างที่เน็ตใช้ไม่ได้มา4-5วันมานี้ ผมต้องใช้5g โทรศัพท์ ซึ่งหมดไปเกือบ 40gbซึ่งถ้าแค่2-3วันมันคงไม่ขนาดนี้ ตรงนี้มีอะไรทดแทนให้ได้ไหม
2.true id ยังไม่มีใครติดต่อมา แล้วแม่เขาก็บ่นผมทั้งวันมีใครรับผิดชอบวันหยุดที่ไม่มีความสุขของผมได้บ้าง
3.ถ้าผมอยากย้ายค่ายเพราะเรื่องนี้มันต้องมีค่าใช้จ่ายอะไรบ้างไหมเพราะดูเหมือนเขาจะไม่ค่อยcare ลูกค้าเก่าที่ใช้มา5ปีซักเท่าไหร่
เน็ตทรู....
ผมได้แจ้งให้ติดตั้งวัน พฤหัสที่ 2 พ.ย. ตอนเช้าโดยช่างจะโทรมาก่อนเข้างาน ผมเลยลางานครึ่งวันเช้าเพื่อมารอช่าง สรุปช่างไม่มาผมเลยโทรหาศูนย์ก็ไม่มีคนรับสาย จนต้องไปที่ศูนย์อีกกลายเป็นว่าพนักงานจดเบอร์ให้ช่างผิด (แต่ตอนโทรมานัดวันติดตั้งโทรมาได้นะครับ) ด้วยความไม่อยากลางานแล้วเลยเลื่อนเป็นวันเสาร์ที่4 ตอนเช้าพร้อมกับสอบถามว่า "true id จะมาติดพร้อมกันไหม" พนักงานก็แจ้งว่า"พร้อมกันเลยค่ะ"
พอมาวันเสาร์ช่างโทรมาแจ้งว่าอาจจะเข้าเช้าไม่ทัน ผมก็ใจดัให้เป็นตอนบ่าย ซึ่งก็มาประมาณเกือบ5โมงเย็น ช่างแจ้งว่ามาติดเน็ตอย่างเดียว ที่นี้แม่ผมก็โวยวายว่าแกไม่ได้ดูทีวีแล้วมาว่าผมว่าคุยไม่รู้เรื่อง ซึ่งผมก็โทรศูนย์ก็ไม่ติด(เหมือนเดิม) เลยแจ้งไป1242 ซึ่งcall center ได้แจ้งว่าจะให้ศูนย์โทรภายใน24 ช.ม. เลยให้ช่างติดเน็ตไปก่อนก็ทดสอบเรียบร้อยใช้ได้ เลยกลับไปนอนบ้านเดิม1คืน(บ้านที่ให้มาติดเป็นบ้านเช่ากำลังย้ายเข้าไปอยู่)
เช้าวันต่อมาเน็ตใช้ไม่ได้เลยโทรหาช่างที่มาติดเมื่อวานช่างบอก วันนี้เขาหยุดเดี๋ยวให้คนอื่นมาดูให้(ซึ่งก็ยังไม่มา) โทรหาcall center ก็ต้องรอ24ช.ม. เลยอยากถามว่า
1.ระหว่างที่เน็ตใช้ไม่ได้มา4-5วันมานี้ ผมต้องใช้5g โทรศัพท์ ซึ่งหมดไปเกือบ 40gbซึ่งถ้าแค่2-3วันมันคงไม่ขนาดนี้ ตรงนี้มีอะไรทดแทนให้ได้ไหม
2.true id ยังไม่มีใครติดต่อมา แล้วแม่เขาก็บ่นผมทั้งวันมีใครรับผิดชอบวันหยุดที่ไม่มีความสุขของผมได้บ้าง
3.ถ้าผมอยากย้ายค่ายเพราะเรื่องนี้มันต้องมีค่าใช้จ่ายอะไรบ้างไหมเพราะดูเหมือนเขาจะไม่ค่อยcare ลูกค้าเก่าที่ใช้มา5ปีซักเท่าไหร่