หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟ
กระทู้คำถาม
truemove
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
truemove H
ทำไมเบอร์เติมเงินทรูมูฟมันติดต่อเจ้าหน้าที่ยากจัง โทร 1242 ก็เจอระบบอัตโนมัติที่วนไปวนมา ไม่ให้ติดต่อเจ้าหน้าที่สักที
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูมูฟ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้ทางไหนบ้าง เน็ตใช้งานไม่ได้มาเกือบ 1 วันเต็มแล้ว (แก้ปัญหาด้วยตัวเอง โดยการรีเซ็ตสัญญาณและเปิดปิดเครื่องใหม่แล้ว แต่เน็ตก็ยังอืดมากเหมือนเดิม) เข้าไปในแอป ทรูเซอร์วิส ก็ไม่มีช่
สมาชิกหมายเลข 5064778
ติดต่อเจ้าหน้าที่ true กันยังไงครับ
ผมติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้เลยโทร 1242 ก็มีแต่ข้อความอัตโนมัติ ผมต้องโทรเบอร์อะไรครับ
สมาชิกหมายเลข 3467770
ทำไมถึงติดต่อ ทรู 1242 ยากมาก
จะติดต่อพนักงาน 1242 ติดต่อยากมาก โทรไปวนไปวนมา ก็ติดต่อไม่ได้ แถมวางหูใส่อีก
สมาชิกหมายเลข 8589750
เติมเงินเข้าเบอร์โทรศัพท์แล้วอยู่ๆซิมทรูก็ตัดไป โดยที่ยังไม่ได้ใช้อะไรเลย
พอโทรเบอร์1242 หรือ *1242 ก็ไม่พบกับเจ้าหน้าที่เลย เจอแต่ai มันแก้ปัญหาที่เจอไมาได้ อยากจัดแพ็คเกจออกก็ทำไม่ได้ อยากให้ เจ้าหน้าที่ทรูช่วยแก้ปัญหาหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8571921
อยากติดต่อกับเจ้าหน้าที่ทรูต้องทำยังไงครับ 1242 ก็มีแต่มะลิตอบ
พอดีผมอยากติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ครับ เรื่องอินเตอร์เน็ตของผม หลังจากที่โปรหลักอันเก่าหมด เจ้าหน้าที่ก็ได้ติดต่อมาแนะนำโปรหลักใหม่ 5g flexy ULM 499 ที่ต้องจ่าย 499 บาท + แพ็คเสริมเน็ต 10GB+all cafe ซึ
สมาชิกหมายเลข 4129731
เติมเงินจากแอปธนาคารไปเบอร์มือถือผิดเบอร์ ค่ายทรูมูฟ
ทำไงได้บ้างคะ ติดต่อเบอร์ปลายทางที่โอนผิดไม่ได้ โทรไม่ติด โทรหาค่ายทรูก็ไม่เจอเจ้าหน้าที่เจอแต่ระบบข้อความอัตโนมัติ มีหลักฐานสลิปที่โอนเงินครบค่ะ สามารถดึงเงินกลับได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 7065482
มีใครมีวิธียกเลิกแพ็กเกจเสริมทรูมูฟหรือวิดีใดที่โทร 1242 โดยที่ไม่ต้องคุยกับมะลิไหม
เรื่องมีอยู่ว่า น้องสาวที่ใช้เบอร์หาร (เบอร์ WiFi บ้าน) แต่ได้ไปกดสมัครแพ็กเกจเสริม ซึ่งขึ้นว่าเป็นอายุสมัครสมาชิกแบบครั้งเดียว แต่ที่ผ่านมาก็ได้ต่ออายุสมาขิกอัตโนมัติมาโดยตลอด ทั้งนี้เราได้พยายามยกเล
สมาชิกหมายเลข 8562839
เติมเงิน truemove h ผิดเบอร์สามารถดึงเงินกลับได้ไหมคะ
สวัสดีค่ะพอดีเราเติมเงิน TrueMove h ผิดเบอร์สามารถดึงเงินคืนกลับได้ไหมคะ เนื่องจากโทรหาทาง call center ก็ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ข้อความอัตโนมัติก็ไม่มีให้เลือกค่ะ ติดต่อทาง true care ก็ไม่มีเจ้า
สมาชิกหมายเลข 2262241
truemove ไม่มีเจ้าหน้าที่หรอ
ทำไมเวลาโทรเข้า 1242 ติดต่อแจ้งปัญหาจะต้องให้คุยกับ AI มะลิพูดภาษาคนรู้เรื่องหรอ แก้ปัญหาอะไรก็ไม่ได้ แล้วก็ให้รอสายเป็น 10 นาที คนกำลังทำงานอยู่สัญญาณเน็ตมีปัญหาติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย มะลิก็แก้ไข
สมาชิกหมายเลข 8450953
เติมเงินผ่านแอป k plus ไปยังทรูมูฟผิดเบอร์ค่ะ มีวิธีดึงเงินคืนไหมคะ
เราโทรไปที่เบอร์ 1242 แล้วแต่ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3856228
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟ