บัตรเก่า Youtrip ที่หมดอายุไปเดือน สิงหาคม ที่ผ่านมาและให้กดต่ออายุ ระบบแจ้งว่าข้อมูลไม่ถูกต้องทั้งที่กรอกทุกอย่างครบ สอบถาม Call Center บอกว่าเบอร์ที่ผูกไว้กับบัตร กับมือถือไม่ตรงกัน เพราะมีการเปลี่ยนเบอร์ให้ไปติดต่อ ธนาคารกสิกรไทย ทุกสาขา
แต่ตอนไปติดต่อพนักงานช่วยอะไรไม่ได้เลย และดูเหมือนจะไม่รู้จักบัตรด้วย?
สรุปตอนนี้ก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะสมัครก็ระบุเลข บัตรประชาใช้ไปแล้ว ไปมาตั้งหลายครั้งจนท้อ ทั้งที่ตอนเปลี่ยนเบอร์ก็แจ้ง ไปธนาคาร กสิกรไทยแล้ว เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าเปลี่ยนทุกบริการ เพิ่งรู้ Youtrip ไม่ใช่บริการของ ธนาคาร
Youtrip บัตรหมดอายุแต่ไม่สามารถต่อบัตรใหม่ได้ ( เปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์)
แต่ตอนไปติดต่อพนักงานช่วยอะไรไม่ได้เลย และดูเหมือนจะไม่รู้จักบัตรด้วย?
สรุปตอนนี้ก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะสมัครก็ระบุเลข บัตรประชาใช้ไปแล้ว ไปมาตั้งหลายครั้งจนท้อ ทั้งที่ตอนเปลี่ยนเบอร์ก็แจ้ง ไปธนาคาร กสิกรไทยแล้ว เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าเปลี่ยนทุกบริการ เพิ่งรู้ Youtrip ไม่ใช่บริการของ ธนาคาร