Youtrip บัตรหมดอายุแต่ไม่สามารถต่อบัตรใหม่ได้ ( เปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์)

บัตรเก่า Youtrip ที่หมดอายุไปเดือน สิงหาคม ที่ผ่านมาและให้กดต่ออายุ ระบบแจ้งว่าข้อมูลไม่ถูกต้องทั้งที่กรอกทุกอย่างครบ สอบถาม Call Center บอกว่าเบอร์ที่ผูกไว้กับบัตร กับมือถือไม่ตรงกัน เพราะมีการเปลี่ยนเบอร์ให้ไปติดต่อ ธนาคารกสิกรไทย ทุกสาขา

แต่ตอนไปติดต่อพนักงานช่วยอะไรไม่ได้เลย  และดูเหมือนจะไม่รู้จักบัตรด้วย?

สรุปตอนนี้ก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะสมัครก็ระบุเลข บัตรประชาใช้ไปแล้ว  ไปมาตั้งหลายครั้งจนท้อ   ทั้งที่ตอนเปลี่ยนเบอร์ก็แจ้ง ไปธนาคาร กสิกรไทยแล้ว เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าเปลี่ยนทุกบริการ เพิ่งรู้ Youtrip ไม่ใช่บริการของ ธนาคาร
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่