AIS แจ้งเปลี่ยนโปรและหักตังไปโดยอัตโนมัติแบบงง ๆ ?

ประเด็นคือ
เราใช้โปร 100 / Net 15Mbps อยู่แต่ได้รับข้อความในเดือนนี้ว่า

"โปรดเติมเงินให้เพียงพอสำหรับค่าบริการของ แพ็ก150บ. เน็ต100GB(เร็ว4Mbps) โทรฟรี WiFi 6เดือน  และรอรับSMSยืนยัน"

ซึ่งไม่ใช่โปรเดิม เราเลยไม่สนใจจะเติมแพ็คใหม่ที่ราคา 150บ./เดือน 

เลยเติมเงินเข้า 100 ตามปกติปรากฏว่า ทาง AIS ได้หักยอดเงินเราไป 75บ. ซึ่งเป็นแพ็คเกตใหม่ เราไม่อยากได้อันใหม่ และจะใช้อันเก่า เลยสงสัยว่าทาง AIS ไม่สอบถามถึงความต้องการลูกค้าหรอ แบบนี้มัดมือชกรึเปล่า ?

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่