ค้างค่าบริการดีแทคต้องการใช้เบอร์เดิม
เนื่องจากเป็นลูกค่า ของดีแทค ใช้โปร 1300 ต่อเดือน เนื่องจากเรามีการค้างชำระเบอร์รายเดือนจนถูกระงับการโทรออกแต่รับสายได้ แต่ผ่านมา 1 เดือนมีการถูกระงับทั้งดทรเข้าและโทรออก แต่เราเองมีความประสงค์อยากใช้เบอร์เดิมจึงโทรเพื่อจะกลับมาใช้เบอร์เดิม ทางดีแทคแจ้งว่าต้องชำระยอด 7+++
คือต้องบอกว่าตกใจมาก แต่ทางเราก็เข้าใจนะค่ะ แต่ทางเราก็คิดว่าเราไม่สามารถใช้บริการได้ทั้งรับสายและโทรออกได้เลยจึงขอส่วนลด และจะชำระยอดให้ ทางดีแทคแจ้งว่าไม่สามารถกระทำการได้ เราก็ได้แค่คิดว่า ถ้าเป็นแบบนี้เราคงต้องปล่อยแล้วเปิดเบอร์ใหม่กับค่ายอื่นน่าจะเป็นทางออกที่ดี ที่สุด
#ดีแทค
ค้างค่าบริการดีแทคต้องการใช้เบอร์เดิม
เนื่องจากเป็นลูกค่า ของดีแทค ใช้โปร 1300 ต่อเดือน เนื่องจากเรามีการค้างชำระเบอร์รายเดือนจนถูกระงับการโทรออกแต่รับสายได้ แต่ผ่านมา 1 เดือนมีการถูกระงับทั้งดทรเข้าและโทรออก แต่เราเองมีความประสงค์อยากใช้เบอร์เดิมจึงโทรเพื่อจะกลับมาใช้เบอร์เดิม ทางดีแทคแจ้งว่าต้องชำระยอด 7+++
คือต้องบอกว่าตกใจมาก แต่ทางเราก็เข้าใจนะค่ะ แต่ทางเราก็คิดว่าเราไม่สามารถใช้บริการได้ทั้งรับสายและโทรออกได้เลยจึงขอส่วนลด และจะชำระยอดให้ ทางดีแทคแจ้งว่าไม่สามารถกระทำการได้ เราก็ได้แค่คิดว่า ถ้าเป็นแบบนี้เราคงต้องปล่อยแล้วเปิดเบอร์ใหม่กับค่ายอื่นน่าจะเป็นทางออกที่ดี ที่สุด
#ดีแทค