คือค่าสินค้าและบริการเกินมา 2 เดือนแล้ว ลองเช็คประวัติการจ่ายเงินตามวิธีที่แอพ ais บอกแล้วก็คือยอดเกินจริงๆ จำนวนเงินไม่มาแต่ข้องใจโทร 1175 ก็ไม่สามารถพูดคุยกับคอลเซนเตอร์โดนตรงไหน โทรไปเบอร์ที่ให้ไว้ก็เป็นเน็ตบ้าน ais ส่งข้อความไปในfacebook ก็เป็นระบบอัติโนมัติ ส่งe-mailไปก็ไม่ได้รับการตอบกลับจนค่าเน็ตเดือนนี้มาอีกรอบแล้วก็ยังเกินเหมือนเดิม แต่เกินน้อยลง แบบนี้ต้องสอบถามใครได้คะ หรือต้องย้ายค่ายไปเลย ติดต่อยากเย็น
ค่าสินค้าและบริการ ais เกิน ส่งข้อความแจ้งไปใน mail ไม่ได้รับการตอบกลับ