HYBE มีกำไรจากการดำเนินงานในไตรมาส 3 อยู่ที่ 72.7 พันล้านวอน เพิ่มขึ้น 20% เมื่อเทียบกับปีก่อน


HYBE ได้สร้างสถิติผลการดำเนินงานในไตรมาสที่สามใหม่อีกครั้งโดยอิงจากระบบหลายบริษัทที่แข็งแกร่ง ยอดขายตามการมีส่วนร่วมโดยตรง รวมถึงอัลบั้ม เพลง และการแสดง ส่งผลให้มีผลงานที่ดี

HYBE ประกาศเมื่อวันที่ 2 ว่าบริษัทมียอดขาย 537.9 พันล้านวอน และกำไรจากการดำเนินงาน 72.7 พันล้านวอน เมื่อรวมกิจการในไตรมาสที่สามของปีนี้ ยอดขายเพิ่มขึ้น 21% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว และกำไรจากการดำเนินงานเพิ่มขึ้น 20% ผลการดำเนินงานของไตรมาสที่สามนี้สูงที่สุดในบรรดาผลการดำเนินงานของไตรมาสที่สามของ HYBE  นับตั้งแต่ก่อตั้ง

สถิติใหม่นี้ประสบความสำเร็จได้จากกิจกรรมในประเทศและต่างประเทศของศิลปิน HYBE Labels เช่น BTS, Seventeen, Tomorrow by Together, Enhyphen, Le Sserafim และ New Jeans ในไตรมาสที่สาม อัลบั้มของสมาชิก BTS V, Seventeen และ Newjenes ได้รับความรักจากแฟน ๆ เป็นพิเศษ Seventeen, Tomorrow by Together, Enhyphen และ Le Sserafim ได้ทำการทัวร์รอบโลก ส่งผลให้ยอดขายทั้งทางตรงและทางอ้อมเพิ่มขึ้นพร้อมกัน

อัลบั้ม 'Layover' ของ BTS V ซึ่งวางจำหน่ายในเดือนกันยายนมียอดขาย 2.1 ล้านชุดในสัปดาห์แรก กลายเป็นศิลปินเดี่ยวคนแรกในเกาหลีที่ขายได้มากกว่า 2 ล้านชุดในสัปดาห์แรก จองกุกอยู่ในชาร์ต Billboard Hot 100 เป็นเวลา 13 สัปดาห์ติดต่อกันด้วยซิงเกิลดิจิทัล 'Seven' และอันดับที่ 5 บน Hot 100 ด้วยซิงเกิลดิจิทัล '3D'

Seventeen ทำลายสถิติด้วยยอดขายอัลบั้มมากกว่า 11 ล้านอัลบั้ม (ตาม Circle Chart) ตั้งแต่เดือนมกราคมถึงกันยายนปีนี้ ในเดือนสิงหาคม พวกเขาออกอัลบั้มญี่ปุ่นที่ดีที่สุดชุดแรก 'ALWAYS YOURS' โดยมียอดจัดส่งสะสม 750,000 ชุด และได้รับใบรับรอง 'triple Platinum' ซึ่งแสดงถึงยอดขายอัลบั้มที่แข็งแกร่งในญี่ปุ่น 

การแสดงของอัลบั้มเต็มภาษาญี่ปุ่นชุดที่ 2 ของ Tomorrow by Together, มินิอัลบั้มชุดที่ 2 ของ New Jeans 'Get Up' และการทัวร์รอบโลกของ Le Sserafim 'FLAME RISES' ก็สะท้อนให้เห็นในการแสดงของไตรมาสที่สามเช่นกัน

เมื่อดูองค์ประกอบการขาย การขายแบบมีส่วนร่วมโดยตรง เช่น อัลบั้ม การแสดง และการปรากฏตัวโฆษณา คิดเป็นมูลค่า 382.4 พันล้านวอน ยอดขายอัลบั้มอยู่ที่ 264.1 พันล้านวอน เพิ่มขึ้น 104% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว และยอดขายอัลบั้มอยู่ที่ 86.9 พันล้านวอน เพิ่มขึ้น 84% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว 

ยอดขายจากการมีส่วนร่วมทางอ้อม เช่น MD ใบอนุญาต เนื้อหา และแฟนคลับ คำนวณอยู่ที่ 155.4 พันล้านวอน MD 

ทัวร์ของ Seventeen และ Enhyphen นำโดย Lightstick และหนังสืออย่างเป็นทางการ 'BEYOND THE STORY' เพื่อฉลองครบรอบ 10 ปีการเปิดตัวของ BTS มีส่วนช่วยในการขายการมีส่วนร่วมทางอ้อมในไตรมาสที่สาม

จำนวนผู้เข้าชมเฉลี่ยต่อเดือน (MAU) ในไตรมาสที่สามของแพลตฟอร์มชุมชนแฟนๆ ทั่วโลก Weverse บันทึกไว้ประมาณ 10.5 ล้านคน เพิ่มขึ้น 10% เมื่อเทียบกับไตรมาสก่อนหน้า นอกเหนือจากการขยายฐานแฟนคลับของศิลปินที่มีอยู่แล้ว ศิลปินในประเทศและต่างประเทศจำนวนมาก รวมถึงศิลปินของ SM Entertainment ก็เข้ามาในร้านด้วยยอด MAU ถึง 10 ล้าน ยอดวิว Weverse Live เกิน 1 พันล้านครั้งแล้ว ตัวชี้วัดที่เกี่ยวข้องกับ Weverse คาดว่าจะยังคงแสดงเส้นโค้งที่สูงขึ้นต่อไป เนื่องจากการขยายและความก้าวหน้าของบริการเริ่มต้นอย่างจริงจัง

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่