สอบถามค่ะ ทรูมูฟเรียกเก็บเงินLineStore

ทรูมูฟเรียกเก็บเงินLinestoreทั้งๆที่เราไม่ได้กดซื้อสินค้ากับทางlinestore
พอติดต่อทรู ทางทรูให้ติดต่อกับlinestore
ซึ่งมางlinestoreเมลล์แจ้งกลับมา ว่าทางเราไม่ได้มีการซื้อจริง 
พอติดต่อกลับทางทรูมูฟ ว่ายืนยันว่าเราไม่มีการซื้อlinestore
คำถามคือ เราต้องทำยังไงต่อ 
เบอร์นึงโดนเรียกเก็บเงิน 1000 บาท อีกเบอร์เรียกเก็บ 500 บาท  ทั้งๆ วันที่ซื้อเป็นวันที่ไม่มีใครใช้มือถือเลย 
เลขOTPก็ไม่มีขอมา สอบถามว่าต้องติดต่อยังไงต่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่