ติดต่อ true intelligence ค่ะ ถูกคิดค่าบริการเกินแพคเกจทั้งที่ไม่เคยเปิดใช้ข้อมูล

เบอร์ของน้องชาย  ใช้แพคเกจ 299/เดือน ไม่เคยเปิดใช้ข้อมูลมือถือ แม้กระทั่ง wifi ก็แทบไม่เคยใช้ เนื่องจากเค้าใช้งานคอมพิวเตอร์เป็นหลัก
แต่อยู่ๆ วันที่ 23 ต.ค. ก็มีข้อความแจ้งว่าใช้บริการ 3G/EDGE/GPRS ไป 100 บาท  ซึ่งน้องชายได้ตรวจสอบการใช้ข้อมูล ก็ไม่พบว่ามีการเปิดใช้ข้อมูล
และยังมีแจ้งเตือนอีก 3 ข้อความ รวมเป็น 4 ข้อความ เป็นเงิน 500 บาท  น้องชายจึงได้ไปติดต่อที่ศูนย์บริการทรูใน 2 วันต่อมา ซึ่งพนักงานตรวจสอบในระบบแล้วได้แจ้งว่ายังไม่มีการแจ้งค่าใช้จ่าย และจะดำเนินการแจ้งเรื่องให้

แต่สุดท้าย มีบิลแจ้งค่าบริการมา 896.65  บาท จาก 299 โดยที่การใช้งานอินเตอร์เน็ตในมือถือจากวันที่ 1-31 ตค.  เป็น 0 B

รบกวน true intelligence ติดต่อกลับเพื่อตรวจสอบรายละเอียดด้วยค่ะ 

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่