หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใช้สัญญาณไม่ได้
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
AIS
AIS Fibre
เบิกสัญญาณaisยังไงคะ พอดีจ่ายไป1บิลแล้ว พอโทรหา1175 กด 2 ก็บอกทำรายการผิด ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้ให้คุยกับบอท ประสาทจะกินหัวแล้ว
เบอร์ 0659092948 ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกเน็ตAISรายเดือนยังไง
จะยกเลิกเน็ตแต่โทรไปหลายเบอร์แล้วทั้ง *1175 และ *777 แล้วไม่มีให้ยกเลิกเลยค่ะ มีแต่ยกเลิกแพ็คเก็จเน็ตเสริม คือจะยกเลิกเน็ตรายเดือนไม่ใช่เน็ตเสริม ในแอพพลิเคชั่นก็ไม่มีให้ยกเลิกอีก สอบถามผู้รู้ค่ะ 😭
สมาชิกหมายเลข 8570246
SMS หลอกเบอร์มิจฉาชีพต่างประเทศทั้งๆที่เบอร์มือถือ AIS เก่าในซิมที่ไม่มีการใช้งานหรือถูกตัดสัญญาณเกินกำหนดแล้ว
จําเป็นต้องฝากเตือนผู้ใช้ซิมมือถือ AIS ที่ไม่มีการใช้งานอีกต่อไปเกิน 45 วันแล้ว นับจากวันใช้ซิมมีไว้เฉพาะคิดค่าเรียกเก็บอัตราผู้ให้บริการซิมโทรศัพท์มือถือ, ตัวอย่างเช่น: • ค่าบริการกระจายสัญญาณซ
สมาชิกหมายเลข 8570488
อยาก ยกเลิก อินเทอร์เน็ตบ้าน AIS Fibre โทร1175แล้ว กดเลขแล้ววนไปเรื่องอื่น
อยาก ยกเลิก อินเทอร์เน็ตบ้าน AIS Fibre โทร1175แล้ว กดเลขแล้ว วนไปเรื่องอื่นทำไม ใช้ค่ะตอนนี้ อินเทอร์เน็ตมีปัญหา ขึ้น Los เมื่อคืน ตอนบ่ายช่างมาบอกรถเกี่ยวสายสัญญาณแก้ไข้แล้ว แต่พอสาม21.30น. ขึ
สมาชิกหมายเลข 6942770
ยกเลิกเบอร์ AIS ไปแล้ว แต่ทำไมยังมีบิลเรียกเก็บค่าใช้จ่ายอยู่คะ
สวัสดีค่ะ ตามหัวข้อเลยค่ะ คือเรายกเลิกเบอร์รายเดือนAISไปแล้ว และเคลียร์บิลเรียบร้อย แต่ทำไมยังมีบิลส่งมาเรียกเก็บเงินอีกคะ โทร 1175 ก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ให้คุยกับบอทอีก ไม่ได้คว
สมาชิกหมายเลข 8235227
AIS บริการห่วยแตกมาก
โทรหา 1175 ไม่ได้เรื่องไม่ได้ราวอะไร ให้คุยแต่กับบอท ติดต่อทางไลน์ เฟส ให้คุยกับน้องอุ่นใจ มีคนไหมบริษัทนี้ หรือใช้แต่บอท ติดต่อสอบถามกับคนที่เป็นมนุษย์ได้ที่ช่องทางไหนบ้าง รบกวนแจ้งด้วย น่าเบื่อ ค่าใ
สมาชิกหมายเลข 8365938
มีใครติดต่อพนักงาน AIS ได้บ้างไหมคะ
โทรหา 1175 หลายรอบมาก แต่ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย ติดต่อช่องทางไหนก็โรบอท ไม่ได้รับคำตอบที่พอใจ จนคิดว่าค่ายอื่นติดต่อพนักงานยากแบบนี้เหมือนกันไหม น่าเบื่อที่สุด เปลืองค่าโทรฟรีๆ
lovely-bobii
อยากขอเปิดสัญญาณชั่วคราว ของ Ais ต้องทำยังไงคะ ติดต่อได้ทางไหน
ต้องการติดต่อด่วนเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8510056
ais fibre โดนตัดเน็ต แต่จ่ายส่วนที่ค้างหมดแล้ว จะใช้ต่อได้มั้ย
คือเราค้างค่าเน็ต 2 เดือน จนโดนตัดสัญญาณ แต่ตอนนี้เราจ่ายที่ค้างไว้หมดแล้ว จะใช้ต่อต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 8570532
AIS ยอดค้างชำระ รายเดือน 3 รอบบิล หมายเลขถูกยกเลิก แบ่งชำระได้ไหมเพื่อเปิดสัญญาณเบอร์เดิมได้ไหมคะ
เบอร์ Ais มียอดค้างชำระ 3เดือน หมายเลขถูกยกเลิกออกจากระบบ สามารถแบ่งชำระได้ไหมคะ และสามารถขอเปิดเบอร์เดิมใช้ก่อนได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 8569766
เน็ตบ้านAisเล่นอินเทอร์เน็ตไม่ได้
อยู่ดีๆ wifiขึ้นปกติแต่ใช้เน็ตไม่ได้ มันขึ้นว่าไม่มีการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ชำระเงินเรียบร้อยปกติ ลองถอดสายแลนเสียบใหม่ก็ยังไม่ได้ โทรหาเจ้าหน้าที่ ที่เบอร์1175แล้ว เขาบอกให้ปิดเปิดใหม่ แต่ก็ยังใช้ไม
สมาชิกหมายเลข 6345486
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
AIS
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใช้สัญญาณไม่ได้
เบอร์ 0659092948 ค่ะ