คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 2039939
สมายล์-มินตราเข้ามาดูแลนะคะ สำหรับปัญหาการใช้งานที่พบ เข้าใจเลยนะคะ ถึงความไม่สะดวกในการใช้งาน เบื้องต้นแนะนำทดลองรีเซ้ตสัญญาณโดยการปิด-เปิดเครื่องและทดลองใช้งานอีกครั้งนะคะ หากยังพบปัญหา ได้สอบถามหมายเลขที่ใช้งานพร้อมชื่อ-สกุลผู้จดทะเบียนไปทางหลังไมค์เรียบร้อยนะคะ สามารถแจ้งกลับเข้ามาเพื่อตรวจสอบสถานะใช้งานหมายเลขได้อีกครั้งนะคะ
สมายล์-มินตราเข้ามาดูแลนะคะ สำหรับปัญหาการใช้งานที่พบ เข้าใจเลยนะคะ ถึงความไม่สะดวกในการใช้งาน เบื้องต้นแนะนำทดลองรีเซ้ตสัญญาณโดยการปิด-เปิดเครื่องและทดลองใช้งานอีกครั้งนะคะ หากยังพบปัญหา ได้สอบถามหมายเลขที่ใช้งานพร้อมชื่อ-สกุลผู้จดทะเบียนไปทางหลังไมค์เรียบร้อยนะคะ สามารถแจ้งกลับเข้ามาเพื่อตรวจสอบสถานะใช้งานหมายเลขได้อีกครั้งนะคะ

แสดงความคิดเห็น
SIM AIS สัญญาณหาย โทรเข้า-โทรออกไม่ได้ครับ