ปกติเวลาพัสดุมาส่งนิติคอนโดมีการจัดการอย่างไรกันบ้าง?

ส่วนกลางก็จ่าย แต่คอนโดไม่มีการจัดการอะไรเกี่ยวกับสินค้าที่มาส่งและของกินเลย ของกินเราพอเข้าใจนะเพราะว่าคงไม่มีใครให้รอนานหรอก สักแปปก็ลงมาเอากัน แต่พัสดุนี่สิ บางทีต้องออกไปทำงาน ไปทำอะไรต่างๆนาๆ กลับมาของวางกันสะเปะสะปะ ไม่มีการจัดเรียงอะไรสักอย่าง ต้องค้นหาชื่อพัสดุของตัวเอง ซึ่งแต่ละคนก็เขียนชื่อห้องอยู่งงว่านิติทำไมเวลามีของมาส่งไม่เรียงรวมเป็นชั้นก็ยังดี บางทีต้องยืนค้นของตัวเองอย่างกับคุ้ยขยะ มีโตะให้2ตัวต่อกัน แต่ห้องมีร้อยกว่าห้อง บางทีของต้องวางพื้นบ้าง วางทับกันบ้าง ไม่มีระบบอะไรสักอย่าง ของวางอยู่หน้านิติ แต่นิติไม่ทำอะไรเลย (เกี่ยวกับพัสดุนะ) นั่งฉ่ำอยู่ห้องแอร์ไปวันๆ วันๆแอบเหลือกเห็นอยู่แต่หน้าจอ (ทำงานของเขาแหละ) แจ้งซ่อมแจ้งดูของเสียหายเก็บเงินทุกอย่าง ไม่มีฟรี อันนี้ก็พอเข้าใจ เพราะจอดรถฟรี ฟิตเนตฟรี แต่ติดแค่เรื่องพัสดุนี่แหละ เราถามเพื่อนหลายคน ขนาดหอปกติลุงยามยังมาเรียงของเป็นคนๆให้ ดูชื่อเรียงให้ ของมาก็บอก เขียนชื่อเรียกให้ไปเอาของด้วยซ้ำ นี่ขึ้นชื่อคอนโดเสียค่าส่วนกลาง แต่ไม่มีรับบจัดการไรสักอย่างเลยหรอ แล้วเวลาของมาส่งนะ ไม่มีความปลอดภัย ใครจะหยิบใครจะดูได้หมด ไม่มีเวลาหรือเช็คคน กล้องก็มีตัวเดียวอยู่ไกลมาก หรือว่ามันเป็นเรื่องปกติ? ของใครของมันสั่งมาก็ดูแลเองหรอ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่