คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 2064050
Bualuang 1333 ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับนะคะ ดิฉันขอเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการประสานงานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ดำเนินการตรวจสอบ ทั้งนี้คุณสมาชิกหมายเลข 2064050 สามารถแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมทางข้อความส่วนตัว(หลังไมค์)ได้เลยค่ะ
หากมีบริการด้านใดให้ดิฉันช่วยดูแลแจ้งทางหลังไมค์ได้เลยนะคะ ดิฉันยินดีให้บริการค่ะ
Bualuang 1333 ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับนะคะ ดิฉันขอเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการประสานงานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ดำเนินการตรวจสอบ ทั้งนี้คุณสมาชิกหมายเลข 2064050 สามารถแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมทางข้อความส่วนตัว(หลังไมค์)ได้เลยค่ะ
หากมีบริการด้านใดให้ดิฉันช่วยดูแลแจ้งทางหลังไมค์ได้เลยนะคะ ดิฉันยินดีให้บริการค่ะ
แสดงความคิดเห็น
อยู่ต่างประเทศจะย้ายแอพโมบายแบงค์กิ้ง ธนาคารกรุงเทพ ต้องทำยังไง