คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 7809925 สำหรับค่าบริการที่เกิดจากการสั่งซื้อสินค้าและบริการ ทางเอไอเอสจะเป็นหน่วยงานกลางในการรับเรื่องเรียกเก็บค่าบริการจากการสั่งซื้อสินค้าเท่านั้นค่ะ โดยการเรียกเก็บค่าบริการจะต้องมีการทำรายการมาจากตัวเครื่อง หรือสมัครบริการที่ให้หักค่าบริการอัตโนมัติ เป็นต้นค่ะ หากเป็นค่าสินค้าจากGoogle สมายล์-จสิฐตาแนะนำ ตรวจสอบรายการประวัติการซื้อย้อนหลัง ผ่านบัญชี Google Play ของคุณ วิธีการตรวจสอบประวัติการซื้อแอป สินค้าบริการ (In-App Purchase) ที่จ่ายผ่าน Google Play คลิก https://m.ais.co.th/HistoryGoogle หากต้องการสอบถามข้อมูลสามารถติดต่อกับทางผู้พัฒนา ของแอปพลิเคชั่นนั้นโดยตรงซึ่งสามารถตรวจสอบช่องทางการติดต่อ ได้ที่หน้าแอปพลิเคชั่น นั้นๆ จะมีรายละเอียด e-mail address หรือเบอร์โทรศัพท์ หรือ website หรือใบเสร็จจากการซื้อสินค้าที่ทาง G-mail ที่ Google Play ส่งให้ค่ะ หรือสามารถ ติดต่อ Google Playที่ Google Play Support ศูนย์ช่วยเหลือทางEmail :https://support.google.com/googleplay/ ได้เช่นกันนะคะ
หากเป็นค่าสินค้าและบริการจากApple กรณีที่พบปัญหาการทำรายการ แนะนำติดต่อสอบถามกับทาง Apple โดยตรงผ่านwebsite : https://getsupport.apple.com/ หรือ โทร 001-800-65-6957, เบอร์ 1800-019-900 (ทำการ จันทร์ - ศุกร์ เวลา 09.00 - 21.00 น. / เสาร์ - อาทิตย์ เวลา 10.00 - 21.00 น.) ฟรี ลูกค้าต้องเปิดบริการโทรออกต่างประเทศ(บริการ IDD)ก่อน นะคะ กด *125*3# โทรออกฟรี เพื่อสมัครบริการโทรระหว่างประเทศก่อนค่ะ หลังจากนั้นอีก 30 นาทีก็โทรได้เลยค่ะ
หากเป็นค่าสินค้าและบริการจากApple กรณีที่พบปัญหาการทำรายการ แนะนำติดต่อสอบถามกับทาง Apple โดยตรงผ่านwebsite : https://getsupport.apple.com/ หรือ โทร 001-800-65-6957, เบอร์ 1800-019-900 (ทำการ จันทร์ - ศุกร์ เวลา 09.00 - 21.00 น. / เสาร์ - อาทิตย์ เวลา 10.00 - 21.00 น.) ฟรี ลูกค้าต้องเปิดบริการโทรออกต่างประเทศ(บริการ IDD)ก่อน นะคะ กด *125*3# โทรออกฟรี เพื่อสมัครบริการโทรระหว่างประเทศก่อนค่ะ หลังจากนั้นอีก 30 นาทีก็โทรได้เลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ค่าเน็ตAISสูงกว่าปกติ