ครั้งเดียวพอกับ ไทยวิวัฒน์ ห่วยขั้นเทพ

update ได้แจ้งว่ายกเลิกใบเคลมให้แล้ว ต้องขอบคุณมาก แต่ก็ยังขอแนะนำว่า ระหว่าง cc กับ
ฝ่ายดำเนินงาน น่าจะมีการประสานงานที่ดีกว่านี้ครับ

ผมได้ทำประกันภัยรถยนต์ชั้นหนึ่งกับไทยวิวัฒน์ มีเคลมเมื่อเดือน 9 แต่ยังไม่ได้เข้าซ่อม
เดือน 10 ผมขับรถเข้าซอยรถโดนอะไรขูดไม่รู้เป็นรอยจางๆ เลยเคลม (เสียค่าaccess 1000)
เหลือบไปมองกันชนหลัง มีรอยโดนชน เลยเคลมไปพร้อมกัน โดนอีก 1000 บาท

พอเดือนนี้เลยเอารถไปเคลมที่อู่ มาเจอว่า ที่กันชนหลังมีเคลมไปแล้วจากครั้งแรก (คนละแผล)
อู่บอกว่าเคลมจากครั้งแรก ยังไงก็ซ่อมทั้งชิ้นอยู่แล้ว เลยบอกให้โทรไปขอยกเลิกเคลมรายการนี้
และได้แจ้งไปเมื่อวันที่ 9/10 เช้า พอบ่ายอู่ก็แนะนำว่ารอยที่โดนขูดในใบเคลมครั้งที่ 2 นั้น ไม่ต้อง
แจ้งก็ได้ ลองขัดดู น่าจะไม่เห็นรอย และผมก็จะประหยัดไปอีก ก็เลยตกลง และในบ่ายนั้นก็โทรไป
ขอยกเลิกใบเคลมนั้น

คอลเซ่นเตอร์ 1231 รับเรื่องและบอกว่าใช้เวลา 5-7 วัน ไม่รวมวันหยุด เจอคำตอบก็ยอมรับได้ แต่ในใจก็คิดว่า
คงไม่นานถึงขนาดนั้นมั้ง เพราะเดี๋ยวนี้เราใช้คอมพิวเตอร์กันแล้วในการติดต่อ ขนาดเคลมประกันยังใช้ไลน์ เพื่อแจ้งได้เลย

แต่เรื่องทั้งหมดมาสุดยอดห่วยตรงที่พอวันอังคารที่ผ่าน ผมโทรไปถามว่ายกเลิกใบเคลมหรือยัง เพราะทางอู่แจ้ง
มาว่าใบเคลมที่มีรายการซำ้กัน ทางอู่ไม่สามารถทำการซ่อมได้ถ้าไม่มีการยกเลิกใบเคลมใบที่มีปัญหา cc1231
บอกว่าได้ประสานไปแล้ว แต่จนถึงวันนี้ ใบเคลมนั้นก็ยังไม่ได้ยกเลิก โทรไปทุกวัน ทุกคนพูดหวานว่าจะจัดการให้แต่ทุกอย่าง
ก็ไม่มีอะไร อยากถามไทยวิวัฒน์ว่าการยกเลิกใบเคลมนี่มันยากขนาดนั้นเลยหรือครับ ผมไม่ได้ขอให้ลดราคาหรืออะไรเลย
แค่ให้ยกเลิกใบเคลมเท่านั้น บอกตรงๆ จนท.พูดจาดีทุกคนแต่ไอ้ฝ่ายที่จัดการเรื่องต่อนี่ ห่วยแตกมาก ใครจะมาทำประกันไทยวิวัฒน์
หายใจยาวๆ มีเวลารอได้ยาวๆในการจัดการเคลม ก็ตามสบาย สำหรับผม เผลอมาปีนี้ครั้งเดียวก็เกินพอ ห่วยขั้นเทพจริงๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่