เนื่องจากส่งพัสดุไป ปลายทางสระเเก้วแบบไม่เก็บเงินปลายทางเเต่เจ้าหน้าที่ปลายทางกับลูกค้า389บาทเเต่ลูกค้าไม่ได้จ่ายตังให้เจ้าหน้าที่ตีสินค้ากลับมาต้นทางตั้งเเต่วันที่10/10/2566จนวันนี่ได้โทรติดตามกับสาขาเจ้าหน้าที่ได้เเจ้งว่าพนักงานขนส่งปิดงานไปแล้วเเต่สินค้ายังไม่ส่งกลับมายังต้นทาง อันนี้เป็นความผิดของลูกค้าหรือความผิดของพนักงาน ถ้าเกิดสินค้าชิ้นนี้หายไม่ทราบว่าใครจะเป็นคนรับผิดชอบ
แฟลช เอ็กเพรช