บัญชีปลายทางไม่สามารถทํารายการได้ K-SME เข้า กรุงไทย

ใช้แอพ K-PLUS SME โอนเงินเข้าปลายทางเป็นธนาคารกรุงไทย แต่ระบบขึ้นมาว่า "บัญชีปลายทางไม่สามารถทํารายการได้"
แต่พอลองใช้ K-PLUS โอนเงินเข้าปลายทางดังกล่าว (กรุงไทย) กลับโอนเลยปกติ 
แต่ในขณะใช้ K-PLUS SME ก็มีโอนชำระค่าสินค้าอื่นๆหรือทำธุรกิจกับธนาคารอื่นได้ปกตินะคะ มีแค่กับกรุงไทยที่ผ่านด้วยแอพนี้เท่านั้น

คำถามคือ จากข้อมูลเบื้องต้นข้างบนนี้ ควรทำอย่างไรดีคะ จะต้องติดต่อ กสิกรไทย หรือว่า กรุงไทย คะ มันมีปัญหาที่แอพ K-PLUS SME หรือ กรุงไทย คะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่