หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS FIBRE สัญญาณไฟ PON กระพริบ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
my AIS (App)
AIS WiFi
AIS eService
ไฟบนกล่อง onu กระพริบมา2วันแล้ว ติดต่อmy ais บอกให้ปิดแล้วเปิดใหม่ถ้าไม่ได้ให้โทร1175
พอโทร1175ก็บอกให้ปิดแล้วเปิดใหม่ถ้าไม่ได้ให้แจ้งในmy ais สรุปต้องทำยังไง โยนกันไปโยนกันมา
ปล. ลองปิดแล้วถอดปลั๊กออกหลายครั้งแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอเปิดสัญญานโทรศัพท์ Ais ค่ะ
พอดีถูกตัดสัญญานเพราะค้างค่าชำระ โทร 1175 ไม่ได้ ไม่สามารถโทรออกได้ค่ะ เพราะไม่มีสัญญาน ปัจจุบันชำระยอดค้างไปเรียบร้อยแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7100870
AIS 1175
คือเราสงสัยค่ะว่า เราไม่ได้ยืมเงินจากค่าโทรแต่aisหักให้เองทั้งๆที่เรายังไม่ได้ตกลงในการทำรายการว่าจะยืมเลย พอโทรไป1175 ก็เสียค่าบริการมากกว่า10บาท รอพนักงานนานมาก งงมากค่ะ ค่าโทรเราพุ่งเกือบ20บาทเลย ไ
สมาชิกหมายเลข 8876370
เน็ตบ้านais มีช่างมาซ่อมแล้วสปีดได้ไม่เท่าเดิม
เนื่องจากใช้เน็ตบ้าน ais fibre และเน็ตเสีย ได้มีช่างเข้ามาซ่อม แต่เน็ตกลับได้ความเร็วไม่เท่าเดิม มีใครเคยเจอไหมครับ โทรติดต่อ 1175 ก็ไม่ได้ เซ็งที่เน็ตเสียมาหลายวัน พอซ่อมแล้วยังต้องมาเซ็งกลับได้ความ
สมาชิกหมายเลข 8871741
AIS Fibre ที่เร้าท์เตอร์ขึ้น LOS ติดต่อพนักงานไม่ได้ แก้ไขยังไงดีครับ
AIS Fibre ขึ้นไม่มีสัญญาณ ใช้งานไม่ได้ ติดต่อทั้งหลังไมค์ ทั้ง 1175 ก็ไม่ได้คุยกับใครเลย เป็น 40 นาทีที่โคตรไร้ค่า นั่งฟังแต่เพลงรอสายโง่ ๆ เสียง AI โง่ ๆ คำว่าติดต่อได้ 24 ชั่วโมงเนี้ย หมายถึงใั่
โง่ละอาย
จะติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ ais 1175 1149
จะติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ยังไงโทรเป็นวันละไม่ติดวนไปวนมาอยู่นี้ละ
สมาชิกหมายเลข 4152763
โทรไป 1175 กด 2 แต่ไม่มีให้ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว
ปกติจะมีให้เดือนละครั้ง เดือนนี้เดือนใหม่แล้วโทรไปไม่มีให้เลยครับ
สมาชิกหมายเลข 3283242
เน็ตบ้านของAIS ขึ้นไฟกระพริบสีแดงตรง Los
Wifiใช้งานไม่ได้ หลุดบ่อย เมื่อเช้าก็หลุดเลยดูกลองสัญญาณ มันขึ้นไฟกระพริบสีแดงตรงปุ่มLosมันเป็นอะไรหรอคะ ปิดกล่อง 5 นาที่แล้วเปิดใหม่ก็ยังเป็นไม่สามาถใช้งานได้เลยคะ
สมาชิกหมายเลข 8802975
เน็ตบ้านais มีปัญหา ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ที่กล่องไวไฟ PONกระพริบ ต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 7915358
โดนตัดสัญญาณ Ais fiber
โดนตัดสัญญาณ Ais fiber พอจะจ่ายยอดขึ้นมาเยอะเลย ติดต่อ 1175 ก็ไม่ได้ ขอเปิดสัญญาณก็ไม่ได้ ต้องทำยังไงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4325878
จะติดต่อกับพนักงานของ ais ยังไง กดอะไรถึงได้คุยกับคนจริง
คือโทรไปที่ 1175 อยู่อย่างแต่ก็กดงงไปไม่ได้ข้อมูลที่ต้องการสักที หน่อยมากโทรวนไป3-4รอบก็งงเหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 8420457
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
my AIS (App)
AIS WiFi
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS FIBRE สัญญาณไฟ PON กระพริบ
พอโทร1175ก็บอกให้ปิดแล้วเปิดใหม่ถ้าไม่ได้ให้แจ้งในmy ais สรุปต้องทำยังไง โยนกันไปโยนกันมา
ปล. ลองปิดแล้วถอดปลั๊กออกหลายครั้งแล้ว