สวัสดีครับ ผมเป็นเจ้าหน้าที่ด้าน IT ครับผมเพิ่งเข้ามาทำงานกับบริษัทนึง เกือบเดือนแล้ว ซึ่ง ผมสามารถแก้ไขปัญหาต่างๆในองค์กรได้โดยไม่ต้องสอนงานอะไรมาก แต่ว่าเวลาที่ไม่มีปัญหา ผมก็นั่งเช็คเมล คอยดู Ticket ของจังหวัดอื่น (ผมดูทั้งหมด 4 จังหวัด) รอ Line แจ้งปัญหาเข้ามา ซึ่งเจ้าหน้าทีท่านอื่น ที่ไม่ได้เป็น IT เค้าก็จะยุ้งๆกัน กับการรับลูกค้า ตามบูธต่างๆ ตามคิว ที่ถูกเรียกครับ คราวนี้ ก่อนหน้านี้ผมก็เคยบอกกับผู้จัดการสาขาแล้วครับว่า ถ้า มีอะไรให้ผมช่วยก็บอกมาได้เลยไม่ต้องเกรงใจ ได้หมดถึงจะเป็นงานที่ไม่เกี่ยวกับ IT ก็ตาม แต่ก็ไม่มีวี่แวว ว่าจะกระจายงานมาให้ครับ ซึ่ง ทางส่วนกลางโทรมาหาผม
บอกว่าอยากให้ผมช่วยงานด้านอื่นๆ เวลาที่ไม่มีงาน IT ให้ถามกับผู้จัดการสาขาว่ามีอะไรให้ช่วยไหม ซึ่งผมถามเป็นประจำอยู่แล้ว แต่ก็ไม่ได้ ให้ช่วยงานอะไรมากมายเลย ครับ ผมกังวลว่าผมจะไม่ได้ไปต่อ คิดไปเองว่า ต้องมีคน Feedback การทำงานของผมไปที่ส่วนกลางแน่เลย เค้าถึงโทรมาแบบนี้ อยากให้แสดงความเห็นหน่อยครับ ว่า สถานการณ์ จะมาในรูปแบบไหน บ้าง
เข้างานมาได้เกือบเดือนแล้วแต่ช่วงว่างเยอะมาก แล้วไม่จ่ายงาน
บอกว่าอยากให้ผมช่วยงานด้านอื่นๆ เวลาที่ไม่มีงาน IT ให้ถามกับผู้จัดการสาขาว่ามีอะไรให้ช่วยไหม ซึ่งผมถามเป็นประจำอยู่แล้ว แต่ก็ไม่ได้ ให้ช่วยงานอะไรมากมายเลย ครับ ผมกังวลว่าผมจะไม่ได้ไปต่อ คิดไปเองว่า ต้องมีคน Feedback การทำงานของผมไปที่ส่วนกลางแน่เลย เค้าถึงโทรมาแบบนี้ อยากให้แสดงความเห็นหน่อยครับ ว่า สถานการณ์ จะมาในรูปแบบไหน บ้าง