ต้องการยกเลิก Dtac Family sim เพราะไม่ได้ตอบตกลงที่จะทำ

กระทู้คำถาม
วันที่22-10-23เจ้าหน้าที่พยายามโทรเสนอ Family sim
โดยใช้คำที่ต้องการสื่อให้เข้าใจผิดว่า ”ฟรี” ทั้งที่ยังไม่ตอบตกลงที่จะสมัคร และไม่มีความประสงค์ที่จะสมัคร
แต่กลับมี sms ส่งตามมาว่า 599. ที่ว่าฟรีนี้จะถูกเก็บในบิลเดือนถัดไป !!!

เจตนาแบบนี้คืออะไร คือตอนสื่อสารกันพยายามใช้คำให้เข้าใจผิดโดยใช้คำว่า “ฟรีค่าธรรมเนียม” ย้ำอยู่นั่นว่าฟรี

ซิมก็ยังไม่ส่งมา ตัดยอดเรียกเก็บเงินไปก่อนแล้วค่าาาา ติดต่อยกเลิกช่องทางไหนก็ติดต่อไม่ได้ ทำแบบนี้ก็ไม่ต่างจากมิจฉาชีพเลยคะ หาเงินกันง่ายเกินน

ใช้มาสิบๆกว่าปี ถึงแม้สัญญาณเน็ตจะกากกกกบ้าง!!! ก็ยังไม่คิดที่จะย้ายค่าย พอเจอแบบนี้แล้วผิดหวัง และเสียความรู้สึกกับdtacมากค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่