วันที่22-10-23เจ้าหน้าที่พยายามโทรเสนอ Family sim
โดยใช้คำที่ต้องการสื่อให้เข้าใจผิดว่า ”ฟรี” ทั้งที่ยังไม่ตอบตกลงที่จะสมัคร และไม่มีความประสงค์ที่จะสมัคร
แต่กลับมี sms ส่งตามมาว่า 599. ที่ว่าฟรีนี้จะถูกเก็บในบิลเดือนถัดไป !!!
เจตนาแบบนี้คืออะไร คือตอนสื่อสารกันพยายามใช้คำให้เข้าใจผิดโดยใช้คำว่า “ฟรีค่าธรรมเนียม” ย้ำอยู่นั่นว่าฟรี
ซิมก็ยังไม่ส่งมา ตัดยอดเรียกเก็บเงินไปก่อนแล้วค่าาาา ติดต่อยกเลิกช่องทางไหนก็ติดต่อไม่ได้ ทำแบบนี้ก็ไม่ต่างจากมิจฉาชีพเลยคะ หาเงินกันง่ายเกินน
ใช้มาสิบๆกว่าปี ถึงแม้สัญญาณเน็ตจะกากกกกบ้าง!!! ก็ยังไม่คิดที่จะย้ายค่าย พอเจอแบบนี้แล้วผิดหวัง และเสียความรู้สึกกับdtacมากค่ะ
ต้องการยกเลิก Dtac Family sim เพราะไม่ได้ตอบตกลงที่จะทำ
โดยใช้คำที่ต้องการสื่อให้เข้าใจผิดว่า ”ฟรี” ทั้งที่ยังไม่ตอบตกลงที่จะสมัคร และไม่มีความประสงค์ที่จะสมัคร
แต่กลับมี sms ส่งตามมาว่า 599. ที่ว่าฟรีนี้จะถูกเก็บในบิลเดือนถัดไป !!!
เจตนาแบบนี้คืออะไร คือตอนสื่อสารกันพยายามใช้คำให้เข้าใจผิดโดยใช้คำว่า “ฟรีค่าธรรมเนียม” ย้ำอยู่นั่นว่าฟรี
ซิมก็ยังไม่ส่งมา ตัดยอดเรียกเก็บเงินไปก่อนแล้วค่าาาา ติดต่อยกเลิกช่องทางไหนก็ติดต่อไม่ได้ ทำแบบนี้ก็ไม่ต่างจากมิจฉาชีพเลยคะ หาเงินกันง่ายเกินน
ใช้มาสิบๆกว่าปี ถึงแม้สัญญาณเน็ตจะกากกกกบ้าง!!! ก็ยังไม่คิดที่จะย้ายค่าย พอเจอแบบนี้แล้วผิดหวัง และเสียความรู้สึกกับdtacมากค่ะ