Stallion กับ GPX เป็นยังไงบ้างครับ???

คือผมกำลังตัดสินใจซื้อรถเรโทรคลาสสิคเห็นค่าย Stallion ดังมานาน กับดีไซน์ที่สวยคลาสสิคมากทำให้ผมอยากได้ตั้งแต่เด็กๆ แต่เพราะรีวิวที่ค่อนข้างกังวลเกี่ยวกับอะไหล่ทำให้ผมยั้งคิดไว้ก่อนและหาตัวอื่นที่พอๆกัน ก็ไปเจอ GPX ที่ทำออกมาค่อนข้างดีและชอบด้วยแต่ก็เหมือนกันกังวลเรื่องอะไหล่ เลยอยากถามว่า อะไหล่ของทั้งสองตัวนี้น่ากังวลจริงมั้ยครับ เห็นว่าปลุกความเป็นช่างได้เลยมันแย่ขนาดนั้นเลยหรอครับ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ง่ายๆ ไม่อยากปลุกความเป็นช่าง ก็ YAMAHA XSR 155 ครับ
แทบไม่ต้องรีวิวอะไรเลย ทนทาน ขอแค่น้ำมันเครื่องไม่ขาดก็พอ

แต่ถ้า GPX อยากให้สุด ก็ legend 250 twin ครับ จะ I , II ,III ก็แล้วแต่สะดวก
จะดูแน่นๆ ตันๆ ดูบึกบึนกว่า 200 เสียงดูมีพลังกว่า
อะไหล่ได้ซ่อมแน่นอน ใส่ของแต่งแล้วจบ เลย ไม่เน้นของเดิม อะไรเปลี่ยนได้ก็เปลี่ยน
ใส่ของเทียบ ญี่ปุ่นได้ ก็ใส่เลย ของเดิมคุณเจอปัญหาแน่นอน
แต่จะแอบเปลืองน้ำมันเกิน cc หน่อย ถ้าเทียบกับค่ายญี่ปุ่น เรียกว่ากินเท่า ตัว 600 เลย
และ ดอกเบี้ยแรงมาก ถ้าได้สดมือสองก็จะดี สภาพไม่ต่าง ยังไงก็ได้ซ่อมเหมือนกัน มือ 1 มือ 2

รองลองมาก็ gpx legend 200 ส่วนตัวรู้สึกว่ามันโล่งๆ รูๆ ดูก้างๆ ไปหน่อย
แต่มือสองราคาดีมากๆ หมื่นต้นๆก็เป้นเจ้าของได้แล้ว


Stallion นี่ผมเฉยๆ รู้สึกไม่ชอบ ยิ่งถ้าได้ซ่อมยิ่งแล้วใหญ่เลย


พอดีมีเพื่อน ใช้ GPX อยู่
ถ้ามันเป็นรถคันแรกคุณจะไม่บ่นมันมากนัก เพราะคุณไม่เคยดูแล มอเตอร์ไซค์คันไหนมาก่อน
เพื่อนผมมันก็ไม่ได้บ่น จนกระทั่ง มันออกรถญี่ปุ่นคันที่สองนั่นละ มันถึงพึ่งรู้ เพี้ยนขำหนักมาก

ถ้าดูแลได้ ซ่อมเป็น ประเมินอาการรถได้ มีเงินซ่อม มันก็ได้แหละ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่