คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับท่านสมาชิกหมายเลข 7794484 กรณีนี้รบกวนท่านสมาชิก สามารถติดต่อทาง MLocator - แอปพลิเคชันใน Google Play โดยการชำระเงินผ่านช่องทาง payment ของบริษัท FunTech Technology Limited ติดต่อได้ที่อีเมล funtechtechnology@gmail.com เพื่อตรวจสอบสาเหตุการเรียกเก็บยอดเงินได้เลยนะครับ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โดนหักเงินจากวอเลทโดยไม่ได้ซื้ออะไรทำไงถึงจะได้คืน