คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 5223391
ขอขอบคุณที่แจ้งเรื่องเข้ามาและอยากดูแลให้คุณได้รับความพึงพอใจที่สุด เบื้องต้นได้ติดต่อกลับ เพื่อดูแลเรื่องแพ็กเกจเรียบร้อยแล้ว สมายล์-ปนัดดามีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณในวันนี้ ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดค่ะ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ และ ช่วงนี้หลายๆพื้นที่ฝนตกหนัก อย่าลืมพกร่มและดูแลรักษาสุขภาพด้วยนะคะ ✿
ขอแนะนำเพิ่มเติม : สามารถสมัครแพ็กเสริม Internet และยังมีแพ็กพิเศษที่ซื้อได้ผ่านแอป my AIS ง่ายๆ เพียงกดที่ลิงก์นี้ค่ะ https://bit.ly/Operater_PackNet
** ขอแนะนำลบหมายเลข เพื่อความปลอดภัยของข้อมูลและป้องกันมิจฉาชีพนะคะ
ขอขอบคุณที่แจ้งเรื่องเข้ามาและอยากดูแลให้คุณได้รับความพึงพอใจที่สุด เบื้องต้นได้ติดต่อกลับ เพื่อดูแลเรื่องแพ็กเกจเรียบร้อยแล้ว สมายล์-ปนัดดามีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณในวันนี้ ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดค่ะ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ และ ช่วงนี้หลายๆพื้นที่ฝนตกหนัก อย่าลืมพกร่มและดูแลรักษาสุขภาพด้วยนะคะ ✿
ขอแนะนำเพิ่มเติม : สามารถสมัครแพ็กเสริม Internet และยังมีแพ็กพิเศษที่ซื้อได้ผ่านแอป my AIS ง่ายๆ เพียงกดที่ลิงก์นี้ค่ะ https://bit.ly/Operater_PackNet
** ขอแนะนำลบหมายเลข เพื่อความปลอดภัยของข้อมูลและป้องกันมิจฉาชีพนะคะ
แสดงความคิดเห็น
เน็ตAis เปลี่ยนแพ็คเกจให้เอง???????
ตอนแรกเบอร์หนู ใช้ เน็ต แพ็ก 150.00บ. ใช้เน็ตเร็ว4Mbpsไม่จำกัด 30วันแบบในภาพที่1
แล้วอยู่ดีๆ เเพ็กเกจก็เปลี่ยนเอง เป็น 150฿ 100GB แล้วลดสปีดด้วย แบบภาพที่2 แล้วคือใช้เน็ตไม่ได้เลยตั้งแต่เมื่อวานที่ข้อความแจ้งเตือน🤬
พึ่งมาเปลี่ยนตอนเดือนตุลานี้ค่ะ แล้วพึ่งรู้ด้วย ปกติจะเติมเงินเข้ามือถือ แล้วมันจะหักยอดเองทุกๆเดือนตามภาพ1
เเต่เดือนตุลานี้ มันหักตามภาพ2 คือต้องการใช้เเพ็กเกจแบบภาพแรกค่ะ ไม่เอาแบบภาพ2 เพราะเราซื้อเป็นซิมอินเตอร์เน็ตมา ใช้มาได้4-5ปีแล้วค่ะ
พึ่งเกิดปัญหาก็เดือนนี้ ถ้าAISเห็นอยากให้ติดต่อเบอร์นี้หน่อยนะ 061-297-5027 ค่ะ