▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
true online
True WiFi
True iService
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ทรูมูฟสัญญาณเน็ตไม่ดี เน็ตช้า ผู้บริโภคต้องทนยอมรับงั้นหรือ?
แล้วที่โฆษณาว่า No.1 แรงสุดทั่วไทย อันนี้โฆษณาเกินจริงมั้ยครับ นี้อยู่ห่าง กทม. แค่ 30-40 km เองนะแบบนี้หน่วยงานอย่างศูนย์คุ้มครองผู้บริโภคต้องทำงานแล้วมั้ย
แจ้งปัญหาบริษัทเจ้าของเครือข่ายไป ได้คำตอบมาว่าทำอะไรไม่ได้ เพราะเป็นช่วงเวลาที่คนใช้งานกันเยอะ...อ้าวแบบนี้คือ....ตรูต้องหยุดใช้หรือ รับผิดชอบโดยจ่ายโปรให้ใช้งานฟรี 1 เดือน คือๆ แต่ให้มาก็ใช้ไม่ได้มั้ยนะ
บริษัทแจ้งว่าต้องขยายช่องสัญญาณเพิ่ม ต้องใช้งบจำนวนมาก จึงยังไม่มีโครงการจะขยาย ไม่รู้ด้วยว่าจะขยายมั้ยหรืเมท่อไหร่
อีแล้วแบบนี้คนใช้งานต้องยอมรับแบบนั้นหรือ?? แบบนี้ไม่ต่างกับสัญญาทาส จ่ายแล้วก็จำๆใจใชไป😒😒