ทรูมูฟสัญญาณเน็ตไม่ดี เน็ตช้า ผู้บริโภคต้องทนยอมรับงั้นหรือ?

อยากถามผู้รู้ครับ สัญญาณเน็ตไม่เดิน วิ่งช้ามาก จาก Speed 30M เหลือไม่ถึง 3M ตามรูป



แล้วที่โฆษณาว่า No.1 แรงสุดทั่วไทย อันนี้โฆษณาเกินจริงมั้ยครับ นี้อยู่ห่าง กทม. แค่ 30-40 km เองนะแบบนี้หน่วยงานอย่างศูนย์คุ้มครองผู้บริโภคต้องทำงานแล้วมั้ย



แจ้งปัญหาบริษัทเจ้าของเครือข่ายไป ได้คำตอบมาว่าทำอะไรไม่ได้ เพราะเป็นช่วงเวลาที่คนใช้งานกันเยอะ...อ้าวแบบนี้คือ....ตรูต้องหยุดใช้หรือ รับผิดชอบโดยจ่ายโปรให้ใช้งานฟรี 1 เดือน คือๆ แต่ให้มาก็ใช้ไม่ได้มั้ยนะ

บริษัทแจ้งว่าต้องขยายช่องสัญญาณเพิ่ม ต้องใช้งบจำนวนมาก จึงยังไม่มีโครงการจะขยาย ไม่รู้ด้วยว่าจะขยายมั้ยหรืเมท่อไหร่

อีแล้วแบบนี้คนใช้งานต้องยอมรับแบบนั้นหรือ?? แบบนี้ไม่ต่างกับสัญญาทาส จ่ายแล้วก็จำๆใจใชไป😒😒
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่