▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไปรษณีย์ไทย
ขนส่งสินค้า
พนักงานขนส่ง
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
ติดตามพัสดุ 8-9วันยังไม่ได้รับสินค้า
ได้ติดต่อสาขาปลายทาง วันที่16/10/2023 เบอร์ 088-987-8368 พนักงานแจ้งว่า วางไว้แต่ทางปลายทางแจ้งว่าไม่มี ละไม่ได้ติดต่อลูกค้าเลย วันที่17/10/2023โทรไปที่เบอร์ 088-987-8368 แต่ติดต่อไม่ได้ปิดเครื่อง เลยได้โทรไปที่ 1545 โอนสายไปสาขาปลายทาง พนักงานแจ้ง พัสดุหาย แบบนี้ต้องทำยังไงคะ