ในแอปพลิเคชั่น TrueMoney Wallet นั้น เมื่อก่อนกดซื้อคูปอง Alipay+ Rewards มาแล้วใช้งานได้อย่างง่ายดาย แต่ตอนนี้ลำบากมาก เพราะมันให้ปาดหน้าจอเพื่อแสดงรหัสคูปองหลังจากที่ซื้อสำเร็จ ซึ่งจากปกติในคูปองที่ซื้อนั้นจะแสดงรหัสอยู่แล้วโดยโดยไม่ต้องทำอะไรเพิ่มเติม แต่เมื่อเปลี่ยนระบบใหม่แบบนี้ ผู้พิการทางสายตาที่ใช้โทรศัพท์นั้นก็ไม่สามารถใช้งานได้ เนื่องจากระบบช่วยเหลือผู้พิการนั้นไม่สามารถปาดหน้าจอได้ จึงอยากให้กลับมาแสดงรหัสเหมือนเดิมด้วยเหตุผลนี้ครับ
รวมไปถึงคูปองบัตรเติมเงินโทรศัพท์ที่เป็นแบบเติมเงินด้วย เมื่อกดแล้ว มันก็จะนำออกไปสู่แอปพลิเคชั่นภายนอกเพื่อดำเนินการเติมเงินโทรศัพท์ แต่ปัญหาคือหน้าเว็บไซต์ของ true นั้นเอารูปภาพอะไรก็ไม่รู้มาบัง ทำให้ไม่สามารถกรอกเบอร์โทรศัพท์และกดยืนยันเติมเงินได้ ผมต้องรอให้คนอื่นช่วยตลอด บางครั้งก็ต้องเดินออกไปไกลจากบ้านเพื่อให้คนอื่นช่วยเหลือ โปรดช่วยแก้ไขและปรับปรุงด้วยครับ
ผมพยายามหาช่องทางรายงานหลายที่แล้ว แต่ทางบริษัทนั้นปิดทุกช่องทางหมดเกลี้ยง กระทั่งในแอปพลิเคชั่น TrueMoney Wallet ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ มีแต่"เอไอ"ที่ตอบแต่คำถามเดิม
[CR] อยากให้แอปพลิเคชั่น TrueMoney Wallet ปรับปรุงรองรับระบบ VoiceOver ที่ช่วยเหลือผู้พิการทางสายตาด้วย
รวมไปถึงคูปองบัตรเติมเงินโทรศัพท์ที่เป็นแบบเติมเงินด้วย เมื่อกดแล้ว มันก็จะนำออกไปสู่แอปพลิเคชั่นภายนอกเพื่อดำเนินการเติมเงินโทรศัพท์ แต่ปัญหาคือหน้าเว็บไซต์ของ true นั้นเอารูปภาพอะไรก็ไม่รู้มาบัง ทำให้ไม่สามารถกรอกเบอร์โทรศัพท์และกดยืนยันเติมเงินได้ ผมต้องรอให้คนอื่นช่วยตลอด บางครั้งก็ต้องเดินออกไปไกลจากบ้านเพื่อให้คนอื่นช่วยเหลือ โปรดช่วยแก้ไขและปรับปรุงด้วยครับ
ผมพยายามหาช่องทางรายงานหลายที่แล้ว แต่ทางบริษัทนั้นปิดทุกช่องทางหมดเกลี้ยง กระทั่งในแอปพลิเคชั่น TrueMoney Wallet ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ มีแต่"เอไอ"ที่ตอบแต่คำถามเดิม
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้