สอบถามเรื่องขนส่งแฟลชค่ะ เราไม่ได้รับของ แต่พนักงานเซ็นรับเอง แบบนี้ต้องทำยังไงให้ได้ของคืนคะ

กระทู้คำถาม
คือเราสั่งของในติ๊กต่อกช็อปไป จ่ายเงินไปแล้วพอถึงวันที่ต้องได้รับพัสดุ ในระบบขึ้นว่าเรารับแล้วแต่ไม่มีพัสดุของเราเลยค่ะ พอถามพนักงานเขาถามแค่ว่าของเราเป็นงานรองเท้าแตะใช่มั้ย ทั้งที่ของเราเป็นงานครีมค่ะ แบบนี้พัสดุหายใช่มั้ยคะ แล้วตอนนี้ติดต่อทางไหนก็ไม่ได้แล้วด้วย จะร้องเรียนสคบ.แล้วนะคะถ้าเป็นแบบนี้
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส ต้องขออภัยคุณลูกค้าเป็นอย่างสูงสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เบื้องต้นทางแอดมินรบกวนขอทราบหมายเลขพัสดุ เพื่อดำเนินการตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมครับ

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่